Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    1
  •   Hôm nay
    4
  •   Hôm qua
    82
  •   Tổng truy cập
    285155
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Tổng hợp thuoc tăng cường sinh lý nam tốt hiện nay

    Xuất tinh sớm thường hay xuất hiện ở các bạn nam trẻ tuổi thế nhưng ở giai đoạn trung niên vẫn có thể mắc phải tùy đặc điểm cơ địa mỗi người. Triệu chứng được mô tả: là hiện tượng trong quá trình quan hệ, dương vật xuất tinh trước thời điểm đưa vào âm đạo của phụ nữ hoặc có thể dễ dàng xuất tinh khi xem các loại phim ảnh gây kích thích. Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống vợ chồng, không mang lại sự thỏa mãn cho cả đôi bên và các mày râu càng tự ti về “độ đàn ông” của mình.

    Thuốc chống xuất tinh sớm bao gồm nhiều và đa dạng chủng loại như: dạng gel, dạng xịt và dạng viên uống. Dạng gel và xịt có tính chất gây tê, tạo hiệu quả tức thời.

    Phương thức cứu cánh cho “sự cố” này đang được các đấng mày râu tìm đến đó là sử dụng thuốc tăng cường sinh lý. Dựa theo những nhận xét đánh giá của người tiêu dùng, có thể tóm gọn danh sách các loại thuốc tăng sinh lý tốt được ưa chuộng hiện nay.

     

    Stud 100 – xịt chống xuất tinh sớm

                                  

    Stud 100 được xếp vào hàng những sản phẩm tăng cường sinh lý bán chạy nhất hiện nay. Đây là hỗ trợ đắc lực cho quý ông trong những lần “lâm trận”. Stud 100 được các khách hàng nam ưa chuộng bởi tác dụng giúp quý ông gia tăng thời gian quan hệ, điều khiển được việc xuất tinh, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm. Đó là nhờ vào thành phần lidocain, chất gây tê cục bộ để làm chậm quá trình xuất tinh.

    Tuy nhiên cũng cần lưu ý khi dùng thuoc Xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 là không nên quá lạm dụng. Chỉ nên dùng tối đa 3 lần/ngày, dùng với tần suất quá nhiều có thể gây phản tác dụng.

                          

    Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng thuốc Stud 100

    1.  Xịt ít nhất 3 lần, nhiều nhất là 8 lần, lên khu vực phần đầu dương vật, hoặc xịt lên bàn tay rồi thoa đều lên dương vật trước khi quan hệ TD. Đầu tiên bạn chỉ nên xịt 3 hơi, sau lần sử dụng đầu tiên, hãy điều chỉnh liều lượng xịt cho phù hợp với cơ địa của bạn.

    2. Chai xịt STUD 100 gây tê nhẹ và được xịt lên dương vật khoảng từ 5 cho đến 15 phút trước khi quan hệ tình dục. Với liều lượng đúng bạn cảm thấy tê tê là ok. Có thể rửa đi sau khi thuốc có tác dụng, sự rửa trôi có thể làm mất một phần công dụng thuốc

    3.  Rửa sạch sau khi quan hệ TD. Thuốc xịt ngoài da nên không gây tác dụng phụ cho người dùng.

    4.  STUD 100 xịt được khoảng 160 lần xịt

     

    Thuoc tăng cường sinh lý Ngọc Đế Hoàn

    Top danh sách các loại thuốc tăng cường sinh lý không thể không nhắc đến Ngọc Đế Hoàn. Vị thuốc này giúp mày rây nhanh chóng lấy được cảm hứng tình dục, làm cho dương vật cương cứng hơn, chống xuất tinh sớm.

    Tác dụng của love story :

     Giúp gia tăng những cảm xúc trong tình dục, làm cho bạn ham muốn và hưng phấn hơn với bạn tình.

    Kích thích dương vật cương cứng lâu hơn, giúp kéo dài thời gian giao hợp, điều trị dứt điểm chứng liệt dương, chống xuất tinh sớm hiệu quả.

    Giúp phục hồi khả năng sinh lý nhanh làm cho cơ thể cường tráng khỏe mạnh hơn.

    Đặc biệt Ngọc Đế Hoàn (Love story) còn làm tăng kích thước cho dương vật hiệu quả nếu bạn kiên trì sử dụng.

    Sản phẩm không gây phản ứng phụ. Những đàn ông bị suy sinh dục do cao máu, tiểu đường sản phẩm vẫn có tác dụng bình thường.         

                              

    Cách dùng ngọc đế hoàn hiệu quả :

    – Nhai và nuốt từ ½ đến 1 viên với nước ấm 30 phút trước khi quan hệ cho kết quả tức thời cực kỳ mỹ mãn.

    – Dùng điều trị uống 2 ngày 1/2 viên

    Lưu ý khi sử dụng:

    – Không nên dùng vượt quá liều chỉ dẫn.

    – Sau khi dùng thuoc, xin vui lòng uống nước mát nếu trong trường hợp khó xuất tinh.

    – Không nên dùng quá 1 viên trong 24 giờ

    Ngọc đê hoàn giá bao nhiêu ?

    Hiện tại Ngọc Đế Hoàn được chúng tôi bán với giá 1.150.000/ hộp

    Nếu mua 2 hộp thì giá 1.100.000/ hộp

    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm