Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    5
  •   Hôm nay
    250
  •   Hôm qua
    535
  •   Tổng truy cập
    281413
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Thuốc sinh lý nam LOVESTORY (NGỌC ĐẾ HOÀN)

    Yếu sinh lý – kẻ thù âm thầm của hạnh phúc “phòng the”

    Duy trì sinh hoạt “phòng the” đều đặn là một trong những yếu tố quan trọng để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng.Vì vậy, khi một trong hai người gặp phải vấn đề về yếu sinh lý thì đời sống vợ chồng cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.Tuy nhiên, vấn đề thầm kín, tế nhị này lại khiến các cặp đôi khó khăn trong việc trao đổi thẳng thắn với nhau để khắc phục

    Đặc biệt, với nam giới, vấn đề này càng khiến họ cảm thấy xấu hổ, tự ti.Khi gặp phải vấn đề yếu sinh lý, họ tỏ ra buồn bã, trầm tính, không còn hoạt bát như trước, thậm chí sinh ra cáu gắt ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống gia đình.

    Nguyên nhân của yếu sinh lý

    Có rất nhiều nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nam giới.

    – Đầu tiên là vấn đề tuổi tác: tuổi càng cao, nội tiết tố nam càng giảm dẫn đến giảm ham muốn, bất lực.

    – Các bệnh mãn tính như suy thận, suy gan, tim mạch, tiểu đường,…

    – Do có những thói quen xấu như hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, sử dụng các chất kích thích,…

    – Thêm một nguyên nhân nữa là do căng thẳng kéo dài vì áp lực công việc, cuộc sống.

    Thuốc sinh lý nam LOVESTORY (NGỌC ĐẾ HOÀN) – lấy lại bản lĩnh và phong độ cho phái mạnh

    NGỌC ĐẾ HOÀN là thực phẩm chức năng của Mỹ, được bào chế từ các thảo dược quý: nhân sâm, đông trùng, hạ thảo, câu kỷ tử, nhục thung dung,…Những thành phần trong thuốc sinh lý nam LOVESTORY (NGỌC ĐẾ HOÀN)đều là những vị thuốc quý trong Đông y giúp tăng cường khả năng tình dục của nam giới.

    Thuốc giúp tăng nội tiết tố nam, bổ thận, sinh tinh, kích thích sự cương cứng của dương vật, hỗ trợ chống liệt dương và xuất tinh sớm, kéo dài “cuộc yêu”, tăng thêm hưng phấn để “chuyện ấy” thêm trọn vẹn và hoàn hảo.

    Yếu sinh lý ở nam giới không khó chữa nếu như biết điều trị đúng cách. Cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế các thói quen xấu như rượu bia, thuốc lá,… và kết hợp với sự hỗ trợ từ thuốc sinh lý nam LOVESTORY, đời sống chăn gối sẽ luôn mặn nồng như thuở ban đầu.

    thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay tại website không những giúp bạn điều trị xuất tinh sớm dứt điểm hiệu quả mà còn giúp tăng cường sinh lý nam, năng cao cảm giác trong đời sống vợ chồng.

     

    Tác dụng của love story :

     Giúp gia tăng những cảm xúc trong tình dục, làm cho bạn ham muốn và hưng phấn hơn với bạn tình.

    Kích thích dương vật cương cứng lâu hơn, giúp kéo dài thời gian giao hợp, điều trị dứt điểm chứng liệt dương, chống xuất tinh sớm hiệu quả.

    Giúp phục hồi khả năng sinh lý nhanh làm cho cơ thể cường tráng khỏe mạnh hơn.

    Đặc biệt Ngọc Đế Hoàn (Love story) còn làm tăng kích thước cho dương vật hiệu quả nếu bạn kiên trì sử dụng.

    Sản phẩm không gây phản ứng phụ. Những đàn ông bị suy sinh dục do cao máu, tiểu đường sản phẩm vẫn có tác dụng bình thường.                                    

    Cách dùng ngọc đế hoàn hiệu quả :

    – Nhai và nuốt từ ½ đến 1 viên với nước ấm 30 phút trước khi quan hệ cho kết quả tức thời cực kỳ mỹ mãn.

    – Dùng điều trị uống 2 ngày 1/2 viên

    Lưu ý khi sử dụng:

    – Không nên dùng vượt quá liều chỉ dẫn.

    – Sau khi dùng thuoc, xin vui lòng uống nước mát nếu trong trường hợp khó xuất tinh.

    – Không nên dùng quá 1 viên trong 24 giờ

    Ngọc Đế Hoàn là sản phẩm đặc trị yếu sinh lý  của Mỹ hiệu quả nhanh chóng và an toàn đã giúp cho nhiều đàn ông trên thế giới thoát khỏi nỗi ám ảnh về chứng yếu sinh lý.

    Sản phẩm giúp tăng kích cỡ Dương Vật, dễ dàng cứng hơn, to hơn và dài hơn, giúp tăng ham muốn tình dục và sức chịu đựng khi quan hệ tránh hiện tượng xuất tinh sớm  và kéo dài cực khoái. Còn tăng ham muốn tình dục, cải thiện kích cỡ “cậu bé” và đem lại sự thỏa mãn, cực khoái cho đôi bên.

    Tăng cường khả năng lưu thông tuần hoàn của máu và làm cho sự cương cứng của bạn tăng lên nhiều hơn giúp đạt được cương cứng như mong đợi của bạn và bất kể khi nào. Giúp ngăn ngừa vô sinh, và hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm.

                  

    Ngoc De Hoan gia bao nhieu ?

    Hiện nay Ngọc Đế Hoàn được chúng tôi phân phối với mức giá cực kì ưu đãi cho quý khách. Mua 1 hộp giá 1.130.000 và mua 2 hộp 1 lúc là 1.100.000/ hộp.

    Bên cạnh đó có sản phẩm Stud 100 là chai xịt giúp chống xuất tinh tức thời, hiệu quả và an toàn. Combo khi mua Ngọc Đế Hoàn + Stud 100 giá 1.400.000 đ

     

    Những thói quen lành mạnh giúp tăng cường sinh lý nam tự nhiên

    Ngày nay, chức năng sinh lý suy giảm ở nam giới đa phần là do áp lực công việc và cuộc sống, cộng với những thói quen xấu như thuốc lá, rượu bia, chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý,… Hãy tập những thói quen lành mạnh để cải thiện tình trạng này.

    – Nói không với hút thuốc: Trong thuốc lá có chất nicotine làm thu hẹp các mạch máu. Do đó, các mạch máu nhỏ ở dương vật dễ bị tổn thương, ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục của quý ông. Vì vậy, hãy từ bỏ thuốc lá, vì không chỉ tốt cho “chuyện ấy” mà còn bảo vệ cho sức khỏe của bạn.

    – Rượu bia – hãy hạn chế: Uống quá nhiều sẽ dễ làm suy yếu chức năng sinh lý, xuất tinh sớm,…

    – Ngủ đủ giấc: Thiếu ngủ có liên quan đến rối loạn chức năng cương cứng của dương vật. Nghỉ ngơi đầy đủ có thể làm tăng ham muốn và cải thiện đời sống tình dục

    – Tập luyện thể dục, thể thao: Như chúng ta đều biết, thể dục, thể thao luôn là cách tốt nhất để tăng cường sức khỏe, phòng tránh các bệnh tật, như các bệnh về tim mạch, hô hấp,…Thường xuyên tập thể dục giúp cả nam giới và phụ nữ cải thiện đời sống tình dục và tăng ham muốn vì các hoạt động thể chất làm tăng hormone giới tính cũng như endorphin giúp tinh thần cảm thấy tốt hơn, cải thiện sức khỏe và phong độ.

    – Chế độ ăn uống cũng rất quan trọng: Bạn nên có một thực đơn đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là các thực phẩm giàu chất sắt và vitamin, giàu chất chống oxy hóa, như các loại hải sản, rau, củ, quả,…Những thực phẩm này không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà con làm tăng ham muốn và cải thiện đời sống tình dục. Chế độ ăn uống giàu axit béo omega-3 rất tốt cho sức khỏe tình dục. Bạn nên bổ sung hỗn hợp đa vitamin và chất chống oxy hóa như lycopene giúp ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt và tăng cường khả năng ham muốn.

    .

    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm