Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    2
  •   Hôm nay
    282
  •   Hôm qua
    535
  •   Tổng truy cập
    281445
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    VIÊN NGỌC ĐẾ HOÀN HỖ TRỢ TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM

    Ngọc Đế Hoàn Dược là loại thực phẩm chức năng hàng đầu trong việc điều trị yếu sinh lý ở nam giới,làm gia tăng cảm hứng tình dục, kéo dài quan hệ, giúp dương vật cương cứng hơn, chống xuất tinh sớm rất hiệu quả, đem lại cho nam giới những giây phút tuyệt vời trong tình yêu.

    Ngọc Đế Hoàn là sản phẩm được nghiêm cứu và sản xuất tại Mỹ, tên tiếng anh là Love Story, được nhập khẩu và đóng gói tại Việt Nam, có giấy chứng nhận của bộ Y Tế được phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.

     

                                 

    1.NGUỒN GỐC.

    Ngoc de hoan Sản phẩm này là bí thuật của dân du mục sống ở vùng Trung Á (bao gồm các sắc dân Mông Cổ, Tây Tạng, Pakistan, Afganistan, Thổ Nhĩ Kỳ) chế tác và bảo lưu trên 2000 năm qua.

    Năm 1993, hai nhà khảo cổ học Ấn Ðộ bất ngờ tìm thấy di chỉ bài  Ngọc Đế Hoàn (Love Story) được khắc trên phiến đá hoa cương đặt trong một ngôi mộ cổ tại vùng thảo nguyên Tây Tạng. Sau đó, cho thí nghiệm với hơn 5000 người đàn ông bị chứng yếu sinh lý và liệt dương. Kết quả tỷ lệ dương cường đạt đến 98,80 %.

    Ở Việt Nam thì sao? Sản phẩm này vào thị trường Việt Nam không lâu, nhưng đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, đó là sản phẩm giúp những người bị bệnh yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm có được cuộc sống gia đình hạnh phúc.

     

    2.CÔNG DỤNG CỦA VIÊN NGỌC ĐẾ HOÀN (LOVE STORY).

    Kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn chỉ sau 30 phút sử dụng.

    Kích thích giúp dương vật cương cứng nhanh và lâu hơn,giúp kéo dài thời gian quan hệ.

    Điều trị chứng liệt dương dứt điểm.

    Chống xuất tinh sớm.

    - Giúp gia tăng cảm xúc trong tình dục, làm bạn cảm thấy hưng phẩn hơn với người bạn tình.

    - Đặc biệt hơn Viên Ngọc Đế Hoàn còn làm tăng kích thước và tăng thời gian cương cứng của dương vật.

    - Kích thích và thúc đẩy sự sản sinh các hooc môn nam giới.

    - Sản phẩm không gây phản ứng phụ. Người bị suy sinh dục do cao máu, tiểu đường vẫn có hiệu nghiệm.

    Chuyên chủ trị: Bệnh liệt dươngxuất tinh sớm, dương vật nhỏ, không cương cứng, thường xuyên đau lưng, mỏi gối, đi tiểu rắt, són hoặc đi tiểu gấp.

    Cách sử dụng & Liều dùng:

    - Nhai và nuốt từ ½ đến 1 viên với nước ấm 30 phút trước khi quan hệ cho kết quả tức thời khi giao hợp.

    - Uống 2 ngày 1/2 viên trong vòng 3 tháng hỗ trợ liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm...

    Hộp lớn: 9g x 12 viên hoàn.

    Xuất xứ : Tập đoàn H.A .HERBAL LLC. USA – Mỹ.

    Lưu ý:

    1. Không nên dùng vượt quá liều chỉ dẫn.

    2. Sau khi dùng sản phẩm, xin vui lòng uống nước mát nếu trong trường hợp khó xuất tinh.

    3. Không nên dùng quá 1 viên trong 24 giờ.

    4. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Sản phẩm đã được tổ Chức Quản Lý Thực Phẩm & Dược Phẩm  Hoa Kỳ (FDA) và Bộ Y Tế Việt Nam xác nhận an toàn: Số 9767/2013/ATTP-XNCB Cục Vệ sinh an toàn TP.

    VIÊN NGỌC ĐẾ HOÀN CÓ CÔNG DỤNG GÌ?

    Ngọc đế hoàn là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý cho nam giới, sản phẩm được tạo nên từ bài thuốc cổ truyền của người Mông Cổ giúp trị yếu sinh lý và chống xuất tinh sớm. Ngọc Đế Hoàn được xem là sản phẩm hàng đầu giúp cải thiện chức năng của thận, giúp bổ thận tráng dương tăng cường sức khỏe cho nam giới nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.Đây là sản phẩm tăng cường sinh lý tốt nhất hiện nay được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.

    NGỌC ĐẾ HOÀN CÓ TỐT KHÔNG ?

    Với số lượng lớn khách hàng trên toàn quốc đã sử dụng sản phẩm này, chúng tôi cũng đã nhận được nhiều những phản hồi rất tích cực từ phần lớn các khách hàng đã từng sử dụng Ngọc Đế Hoàn. Ngọc Đế Hoàn không gây tác dụng phụ, hiệu quả nhanh chóng sau khi sử dụng.Hiện đang có hàng ngàn các cặp vợ chồng đang tận hưởng hạnh phúc khi sử dụng “Ngọc Đế Hoàn”.  Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, điều tuyệt vời hơn bạn có thể tự tin giới thiệu cho gia đình, bạn bè sử dụng sản phẩm này.

    NGỌC ĐẾ HOÀN MUA Ở ĐÂU ?

    Bạn mới được bạn bè giới thiệu về sản phẩm Ngọc Đế Hoàn rằng sản phẩm này rất tốt. Nhưng lại quên không hỏi xem bạn của bạn mua sản phẩm đó ở đâu? Vậy “Ngọc Đế Hoàn” mua ở đâu để được sản phẩm chính hãng?

    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm