Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    7
  •   Hôm nay
    10
  •   Hôm qua
    125
  •   Tổng truy cập
    281593
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Thực phẩm xua tan mỡ bụng nhanh

    Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả luôn là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Cùng tìm hiểu bí quyết làm đẹp với những cách giảm mỡ bụng dưới đây, giúp phái nữ có vòng eo thon gọn và vóc dáng hoàn hảo để tự tin tung tăng bất cứ đâu nhé !

    1.Bột yến mạch

                                       

    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy thực phẩm này trong cửa hàng hay siêu thị gần nhà. Nếu sử dụng bột yến mạch thường xuyên, đặc biệt vào bữa sáng, dạ dày của bạn sẽ ở trạng thái no, giúp bạn tránh xa đồ ăn vặt trước bữa trưa. Để "tống khứ" nhiều mỡ thừa hơn nữa, bạn có thể kết hợp chúng với những loại trái cây khác nhau mỗi ngày.

    2.Trứng

                                 

    Trứng là một nguồn thực phẩm tuyệt vời chứa hàm lượng protein cao. Các nghiên cứu cho thấy protein trong trứng có thể “đốt cháy” một lượng mỡ bụng và làm giảm tỉ lệ cholesterol trong cơ thể. Vitamin B12 có trong trứng cũng làm giảm các mô mỡ trong cơ thể.

    3. Chất xơ

                  

     

     


    Thực phẩm chứa chất xơ là một thành phần không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày nếu bạn muốn giảm béo bụng hiệu quả. Các loại rau quả cung cấp các vitamin cần thiết làm giảm chất béo trong cơ thể. Những loại quả họ nhà dâu là một trong những loại trái cây có nhiều chất xơ nhất.

    4. Ngũ cốc

       

    Ngũ cốc nguyên cám giúp giảm mỡ bụng hiệu quả bởi nó giàu magiê, một khoáng chất điều hòa chuyển hóa mỡ, giúp bình ổn mức đường huyết trong cơ thể. Đồng thời, các chất xơ có trong chúng giúp duy trì sự ngon miệng trong bạn. Chỉ cần nửa chén bột yến mạch vào buổi sáng và hai lát bánh mì được làm từ ngũ cốc nguyên cám vào bữa trưa mỗi ngày là có thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng

    5.Sữa ít béo

                                                                 

    Theo nghiên cứu, nếu có thể thiếu canxi tiết ra một loại hormone gọi là Calcitriol - có thể thúc đẩy sự sản sinh và lưu trữ chất béo. Khi canxi được bổ sung đầy đủ thì có thể ức chế sự hình thành của hormone này, đẩy nhanh tốc độ đốt cháy chất béo. Mà sữa và những sản phẩm từ sữa lại giúp bổ sung canxi tốt hơn hai lần so với các cách khác. Bởi vậy sử dụng sữa và các sản phẩm từ sữa ít béo lại có thể giúp cơ thể giảm nhiều chất béo.

    6.Quả mọng

                                                           

    Các loại quả mọng là trợ thủ đắc lực cho việc giảm mỡ bụng. Quả mọng như dâu tây, việt quất, mâm xôi đỏ và đen đều là các loại quả có chứa hàm lượng xơ rất cao. Vì vậy, những loại quả này sẽ khiến bạn no lâu hơn và giúp bạn tránh nạp các thực phẩm không lành mạnh trong ngày. Bổ sung các loại quả mọng vào ngũ cốc yến mạch hoặc sữa chua ít béo không những tăng cường chất dinh dưỡng mà còn giúp giảm béo vùng bụng hiệu quả gấp 2 lần. 

    Bí quyết xóa tan mỡ bụng nhờ kem tan mỡ

    Mọi lứa tuổi đều có thể bị tích mỡ dưới da, tập trung ở vùng đùi, mông, cánh tay và bụng. Quá trình tích mỡ dưới da chịu ảnh hưởng của những thay đổi nội tiết (chủ yếu là nội tiết tố nữ), dinh dưỡng phức tạp. Cụ thể ở đây là ảnh hưởng tới sự cung cấp máu và chất dinh dưỡng cho da, sự giữ nước của cơ thể, những thay đổi cấu trúc mô mỡ và mô liên kết dưới da. Sự tích mỡ sẽ càng nhiều hơn khi phụ nữ càng cao tuổi, càng tăng cân quá mức, chế độ ăn nhiều mỡ, uống ít nước, ít vận động hơn...Dùng kem tan mỡ trong trường hợp bạn đang có nhu cầu giảm béo 1 phần trên cơ thể như: bụng. đùi, cánh tay,...kem tan mỡ chiết xuất thành phần tự nhiên, không gây tác dụng phụ nhưng đòi hỏi bạn phải tìm được loại kem tan mỡ an toàn và phù hợp

    Nhiều tranh cãi ?

                                          

    Đã có nhiều tranh cãi xung quanh việc dùng kem tan mỡ bụng không thể đánh tan mỡ bụng được, không mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, theo một số chuyên gia về mỹ phẩm, nguyên nhân thất bại trong việc dùng kem chính là sử dụng không đúng cách chứ không phải là không có hiệu quả. Đã có nhiều cuộc khảo sát về việc cho 20 người dùng kem tan mỡ trong 1 tháng và đã cho kết quả khả quan, ít nhiều trong số đó cũng giảm được 2-4 cm mỡ bụng.

    Lời khuyên từ chuyên gia?

    • Xoa bóp hằng ngày và đều đặn từ gót chân lên đầu gối, đùi và hông.
    • Bôi kem vào buổi sáng lúc bụng đói; vì lúc đói, các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mỡ để tạo năng lượng (xả bớt mỡ).
    • Tốt nhất nên bôi kem sau khi tắm, là khi các lỗ chân nở to, giúp các hoạt chất thấm qua da nhiều hơn.
    • Sau khi bôi kem tan mỡ bụng nào tốt, nên vận động, tập thể thao để “đốt” thêm lượng mỡ dư thừa.
    • Sau khi bôi, nên chà xát ngoài da để loại bỏ những tế bào chết, thay thế bằng lớp tế bào mới làm cho da mịn, dễ thấm nước.

     

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm