Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    11
  •   Hôm nay
    2029
  •   Hôm qua
    125
  •   Tổng truy cập
    283612
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Chia sẽ bí quyết giảm cân sau sinh thành công

    Là chị em phụ nữ ai cũng mong muốn có được những đứa con kháu khỉnh, khỏe mạnh, thiên chức được làm mẹ là điều mà chị em cảm thấy hạnh phúc và là một điều thật cao quý. Thế nhưng, sau sinh sinh xong chị em nào cũng sẽ không thể thoát khỏi nổi lo âu về thừa cân về lớp mỡ bụng khá dày của mình. Việc chăm sóc gia đình khiến chị em không còn thời gian lo lắng và "tuốt" lại nhan sắc của bản thân, nhưng với những cách giảm cân sau sinh hiệu quả sau đây chị em hoàn toàn có thể áp dụng ngay tại nhà để lấy lại vóc dáng thon gọn. Mà đặc biệt hơn là vẫn đảm bảo có nhiều sữa cho con bú, đảm bảo không gây hại cho bản thân và " bé iu" của bạn nhé !

                                                

    Sau hơn 9 tháng mang bầu cùng với thói quen ăn uống "quá đà" là nguyên nhân tích tụ các lớp mỡ thừa ngay vùng bụng, hơn nữa cấu tạo cơ bụng của bạn cũng thay đổi từ đó. Nhưng khi áp dụng các phương pháp giảm cân hay giảm mỡ bụng thì chị em cũng phải có kế hoạch và hiểu biết để đảm bảo " 1 công đôi việc" vừa giảm cân - vừa đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng cho bé. Theo các chuyên gia bạn nên nghỉ ngơi 6 tuần đầu tiên sau khi sinh xong trước khi " săm soi" lượng calorie trong khẩu phần ăn. Bên cạnh đó, nếu chị em nào cho con bú thì cũng nên kiên trì đợi bé trên 3 tháng rổi mới nghĩ đến chuyện "chiến đấu" với mỡ bụng nhé. Nguyên nhân là nếu bạn ăn kiêng quá sớm sẽ cản trở quá trình phục hồi của cơ thể khiến chị em cảm thấy mệt mỏi và cản trở nguồn sữa cung cấp cho bé

    Không nên bỏ bữa, không nên nhịn ăn để giảm cân

    Sau khi sinh xong lượng mỡ thừa cũng giảm đi chút ít nhưng vẫn còn phì nhiêu, nhiều chị em đã dùng phương pháp bỏ bữa ăn hoặc ăn kiêng ngay để giảm cân. Nhưng điều đó không hề tốt đâu nhé, thay vào đó chị em nên chia nhỏ các bữa ăn từ 6-8 bữa trong ngày, uống nhiều nước trước và sau bữa ăn. Ngoài ra chị em cũng nên hạn chế ăn đồ ngọt vì nó sẽ làm tăng lượng Insulin - hoocmon gây đói trong máu khiến chị em lâm vào cảnh thèm ăn và tăng cân vùn vụt.

    Hạn chế dần dần lượng Calorie trong thực đơn

                    

    Cắt giảm dần lượng Calorie là phương pháp tự nhiên để giảm cân sau sinh hiệu quả cho chị em, Hãy nhớ rằng, cơ thể bạn đang đòi hỏi được bổ sung calo hơn bao giờ hết. Nếu không cho con bú thì mỗi ngày, bạn sẽ cần bổ sung từ 1.500 đến 2.200 calo, và nếu cho con bú thì cần bổ sung thêm 500 calo nữa. Nhưng một tín hiệu đáng vui mừng ở đây là, việc nuôi con bằng sữa mẹ sẽ đốt cháy 600-800 calo mỗi ngày, do đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng quá đến chuyện giảm calo.

    Ăn nhiều rau, củ, quả

    Rau, củ , quả là thực phẩm chính trong khẩu phần ăn của những chị em muốn giảm cân, hãy ghi vào sổ tay giảm cân các loại thực phẩm sau sẽ giúp ích nhiều cho chị em: bắp cải, bí đỏ, cà chua, khoai lang, dứa, táo, bưởi,...Ngoài vitamin, các nguyên tố vi lượng và đa lượng, hoa quả còn chứa chất xenlulo khiến người ăn no rất lâu. Chị em có thể ăn và cần phải ăn hoa quả. Những ai cho con bú chỉ cần kiêng nho và chuối, bởi những loại quả này có thể làm cho trẻ bị đầy bụng.

    Ngoài ra cũng cần bổ sung thêm nhiều cá, thịt bò và các sản phẩm từ sữa để đảm bảo năng lượng cho cơ thể

    Tập thể dục đúng phương pháp

                                          

    Sau khi sinh xong bạn sẽ không có thời gian đến phòng tập chuyên môn để có chuyên gia hướng dẫn các bài tập giảm mỡ bụng cho chị em. Vận động là cách để loại bỏ lớp mỡ thừa hiệu quả, chị em cũng có thể áp dụng các hoạt động tại nhà như: đẩy xe nôi đưa bé đi vòng quanh nhà hay việc chăm bé cũng là cách vận động cũng khá mệt mỏi với chị em rồi đúng không. 

    • Bài tập cho phần bụng: Nằm ngửa, 2 tay giơ cao lên đầu. Khi hít sâu, cơ bụng thu vào khiến thành bụng xẹp xuống, nội tạng đẩy lên phái trên. Sau đó từ từ thở ra và thu 2 tay về.
    • Tập luyện các bài tập đi bộ nhanh khi cơ thể đang dần hồi phục. Mỗi ngày, bạn nên đi bộ khoảng 30 phút ở môi trường trong sạch và yên tĩnh.
    • Massage vùng bụng: Thực hiện các bài massage đơn giản với các loại mỹ phẩm uy tín làm săn chắc vùng bụng để lưu thông khí huyết, kích thích cơ bụng săn chắc và không cho mỡ dồn vào một chỗ.
    • Điều quan trọng là các sản phụ phải kiên trì luyện tập đều đặn trong vòng khoảng 5 – 6 tháng cơ bụng sẽ săn chắc trở lại

    Nếu chị em nào đã học qua Yoga thì cũng là "vũ khí" lợi hại để  áp dụng cho việc giảm cân đó nhé, các bài tập Yoga sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng ôxy dồi dào và đào thải tốt khí cacbonic.

    Yoga giúp hệ xương khớp của bạn được dẻo dai và vượt cạn dễ dàng. Trong quá trình mang thai, các động tác thư giãn kết hợp luyện tập của yoga sẽ giúp bạn khỏe hơn, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi.

    Ngủ trưa đều đặn giúp giảm cân

                                 

    Một trong những trở ngại lớn nhất để giảm cân hiệu quả sau khi sinh em bé là có thể lúc nào bạn cũng thấy mệt mỏi. Khi mệt mỏi, cơ thể bạn sẽ thèm đồ ngọt và tinh bột để nhanh chóng bổ sung năng lượng. Nhưng đồ ngọt và tinh bột thậm chí còn làm bạn tăng cân thêm.

    Vậy nên, biện pháp hữu hiệu bạn nên áp dụng lúc này là ngủ trưa. Khi con ngủ, bạn cũng nên ngủ cùng. Giấc ngủ trưa sẽ khiến bạn không còn trong tình trạng lúc nào cũng mệt mỏi, nó giúp bạn tăng năng lượng cho cơ thể, lấy lại sức lực cho cơ bắp.

    Đặc biệt, trong những tuần sau khi sinh, bạn càng cần ngủ. Không nên cố gắng dọn dẹp hay giặt giũ trong những lúc đáng được nghỉ ngơi như này, vì nếu không, không những bạn sẽ tăng cân mà còn không đủ sức để chăm con tốt nhất.

    Trên đây là những cách đơn giản giúp chị em có thêm kiến thức để áp dụng khi có nhu cầu giảm cân sau sinh hiệu quả. Chúc chị em thành công !

    Giảm cân bằng thực phẩm chức năng

    Giảm cân bằng thực phẩm chức năng là phương pháp tiết kiệm thời gian, hiệu quả mà an toàn nhất. Tuy nhiên, việc chống chỉ định của hầu hết loại thực phẩm chức năng là: Không dùng cho phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú cho nên khi dùng thực phẩm giảm cân thì chị em nên chờ đến cho bé cai sữa thì mới được dùng nhé, đây là điểm lưu ý quan trọng mà chị em cần nắm rõ.

    Sử dụng thuốc giảm cân hiệu quả nhất hiện nay được chị em chia sẽ và khuyên dùng là thuốc giảm cân Rich Slim USA, được sản xuất tại Mỹ và phân phối rộng rãi tại các công ty chăm sóc sức khỏe. Thuốc ốm rich slim giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn, quyến rũ, tự tin trưng diện những bộ cánh bó sát người khi đi ra ngoài hay đi làm nhé.

                                          

    Rich Slim USA được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên tinh khiết, kết hợp những công thức giảm cân được tối ưu trong nhiều năm nghiên cứu và phát triển của tập đoàn H.A.HEBAL LLC Group. Chính vì thế, sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ giảm tế bào mỡ trong cơ thể, giảm cân tốt và đặc biệt là tốt cho những người dùng nhiều loại Thuoc giảm cân khác mà không hiệu quả.

    Các thành phần chức năng sẽ duy trì sự cân bằng lượng calo hấp thu vào cơ thể kiểm soát lượng calo không chất béo chuyển đổi thành chuyển hóa chất béo và đốt cháy các chất béo không ngừng. Sản phẩm giúp làm mịn ruột để thư giãn ruột và làm sạch hệ thống ruột. Hiệu quả trong việc thúc đẩy thông tiểu, đào thải độc tố thừa, loại thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đờm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng.

    7 ưu điểm vượt trội của Thuoc giảm cân Rich Slim USA so với các loại sản phẩm giảm cân khác

    – Giúp giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn

    – Không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày

    – Không bị tiêu chảy

    – Giúp giảm miệng bị hôi do bao tử yếu

    – Làm tan đờm trong cổ họng

    – Làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô

    – Dùng tốt cho cả nữ và nam giới.

    – Nếu kết hợp uống Thuoc và luyện tập sẽ đạt hiệu quả cao nhất .

    Hướng dẫn sử dụng:

    Bạn nên tìm hiểu cách sử dụng thuốc Rich Slim để đạt được kết quả tốt nhất nhé. 

    Dùng 02 viên / ngày, 01 viên trước bữa ăn sáng 30 phút và 01 viên trước khi ăn trưa 30 phút với ly nước lọc. 

    •  Hạn chế uống cà phê, rượu, bia
    • Vận động cơ thể để có kết quả nhanh hơn
    • Có thể uống 1 ly nước trước các bữa ăn
    • Ăn một ít rau xanh trước bữa ăn để làm giảm lượng chất béo nạp vào trong bữa ăn
    • 1 ngày uống nhiều nước lọc từ 2 -3 lít nước hoặc theo công thức : số kg * 0,04 = số lít nước
    • Nên ăn đều 3 bữa ăn, không nên nhịn ăn 1 trong 3 bữa
    • Không nên ăn tinh bột: cơm, phở, mì, bún,… sau 19h tối, nếu đói thì nên ăn hoa quả thêm – vì trong thời gian này cơ thể ít vận động, nếu bạn ăn nhiều sẽ gây tích tụ mỡ thêm đấy
    • Một điều rất quan trọng là giữ chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, sau khi giảm cân thành công bạn cần dùng duy trì thêm một thời gian để cơ thể quen. Ví dụ: Uống 2 ngày 1 viên duy trì trong 15-30 ngày thì đảm bảo sẽ không bị tăng cân lại.

    Thuốc giảm cân Rich Slim webtretho cũng nhận được nhiều review tốt từ chị em đã dùng qua, đa số chị em đều phản hồi khá tốt và khuyên chị em khác nên dùng. 1 hộp Rich Slim khi kết hợp tập luyên thêm bạn có khả năng giảm từ 5 - 9 kg/ tháng mà không mệt mỏi, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của bạn

    Chú ý: không sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, những người bị rối loạn tâm thần hay nghiện ma túy, người suy giảm gan hoặc thận. Không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi và người già trên 60 tuổi

    Chú ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc giảm cân và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Chúng tôi sử dụng từ ‘thuốc’ để phù hợp với nhu cầu tìm kiếm người dùng. 
    Thuoc = Thực Phẩm Chức Năng ( TPCN )

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm