Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    16
  •   Hôm nay
    2079
  •   Hôm qua
    125
  •   Tổng truy cập
    283662
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Nên dùng kem tan mỡ hay thuốc giảm cân?

    Ngấn mỡ thừa là tình trạng chung mà rất nhiều người mắc phải, nhất là chị em phụ nữ. Theo năm tháng, việc lười vận đông và có chế độ ăn uống dư thừa, sẽ khiến cho mỡ dưới da tụ lại, thường tập trung ở đùi, mông, cánh tay và bụng… Mọi người đều có thể sở hữu một lớp mỡ dày và sự tích mỡ sẽ càng nhiều khi chúng ta càng lớn tuổi, tăng cân quá mức.

    Mỡ thừa làm làn da sẽ không còn săn chắc, mịn màng nữa mà lồi lõm, chảy xệ và thân hình trở nên sồ sề, ục ịch. Điều này khiến chị em luôn cảm thấy mất tự tin về vẻ ngoài của mình, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh… đặc biệt còn ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Hơn nữa, khi sở hữu cơ thể tích tụ lượng mỡ vượt mức cho phép cũng đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ phải đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như: tiểu đường, tăng huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ…

    Tuy nhiên có nhiều cách khác nhau để xua tan đi nổi lo về lớp mỡ dày dưới da này, trong đó nổi trội lên 2 phương pháp được sử dụng nhiều nhất đó chính là sử dụng kem tan mỡ hoặc sử dụng thuốc giảm cân. Tùy theo trường hợp cụ thể và yêu cầu của bản thân mà bạn có thể áp dụng theo cách nào, việc sử dụng kem tan mỡ hay thuốc giảm cân đều mang lại hiệu quả cho bạn. Bài viết sau sẽ nhằm làm rõ thắc mắc của nhiều khách hàng về vấn đề nên sử dụng kem tan mỡ hay thuốc giảm cân để giảm cân, giảm béo.

    Kem tan mỡ có tác dụng như thế nào

          

    So với phương pháp hút mỡ bụng hay phẫu thuật thẩm mỹ thì kem tan mỡ đảm bảo an toàn hơn hẳn do chỉ tác động vào bên ngoài da, không gây đau đớn, để lại sẹo hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Giá thành kem tan mỡ khá đa dạng, phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi người, sử dụng đơn giản và tiện lợi. Đặc biệt, kem tan mỡ có khả năng giảm mỡ một cách chủ động theo mong muốn của người dùng, giảm đúng nơi và đúng chỗ. Kem tan mỡ hiệu quả có thể đạt hiệu quả giảm từ 2 - 5 cm vòng bụng chỉ trong 2 - 4 tuần sử dụng. Bạn sử dụng kem tan mỡ trong trường hợp chỉ mong muốn giảm một phần mỡ trên cơ thể như: bụng, hoặc đùi, hoặc cánh tay hay mỡ trên mặt,...

    Hãy hiểu đơn giản rằng, sở dĩ các loại kem tan mỡ tốt nhất hiện nay phát huy được tác dụng giảm béo là nhờ vào hiệu quả của chất caffein và chất chuyển thể sữa lecithin có trong thành phần của kem để làm tiêu hao những tế bào mỡ.

    Do tính hòa tan rất tốt, nên khi xoa kem làm tan mỡ lên người, những chất này sẽ nhanh chóng xuyên thấm qua da và đưa những chất khác vào để phá hủy những mô mỡ ngay vùng thoa kem.

    Dưới đây là một vài hướng dẫn cách dùng kem làm tan mỡ đúng cách:

    1. Thoa kem tam mỡ 2 lần/ ngày

    Với loại kem đánh tan mỡ bụng, bạn nên thoa 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Sau khi thoa kem tan mỡ slim v beone nên dành thời gian khoảng 1 phút để massage vùng ấy. Tốt nhất là vẫn nên tập luyện sau khi đã dùng kem tan mỡ.

    2. Loại bỏ tế nào chết sau khi theo kem tan mỡ

    Sau khi thoa kem nên chà xát ngoài da để loại bỏ những tế bào chết, thay thế bằng lớp tế bào mới làm cho da mịn màng.

    3. Thoa kem tan mỡ lên vùng đùi, eo, bắp chân trước khi luyện tập

    Nếu có thể, bạn hãy thoa kem tan mỡ lên vùng đùi, eo, bắp chân từ 30-40 phút trước khi tập luyện. Bạn cũng có thể thoa từ 1-2 lần mỗi ngày. Nhưng tốt nhất là không nên dùng kéo dài quá 12 tuần.

    4. Đừng ỷ lại vào kem tan mỡ

    Xin nhắc rằng, bạn đừng bao giờ quá ỷ lại vào kem tan mỡ bụng, vì chỉ có những phương pháp giảm cân “cổ lỗ sĩ” như luyện tập, ăn uống hợp lý… mới có thể giúp bạn đạt được cân nặng lý tưởng và duy trì nó một cách bền vững.

    Sử dụng thuốc giảm cân là phương pháp tối ưu nhất

                                                       

    Sử dụng thuốc giảm cân hay còn gọi là thực phẩm chức năng giảm cân là phương pháp được đông đảo khách hàng sử dụng hiện nay, bởi đây là phương pháp khoa học và tiết kiệm thời gian hơn các phương pháp khác. Hiện nay trên thị trường có hơn 100 loại thuốc giảm cân được bày bán, bạn cũng nên tìm hiểu thuốc giảm cân loại nào tốt nhất và an toàn nhất để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Không nên nghe theo các sản phẩm được quảng cáo giảm cân cấp tốc trong 2-3 ngày hay trong 1 tuần, thuốc giảm cân cấp tốc trôi nổi trên thị trường thường gây mất nước bằng đường tiêu, tiểu; ức chế thần kinh gây chán ăn, kích thích cường giao cảm, gây đầy bụng khó tiêu... nên người sử dụng thường gặp các tác dụng phụ như: khô miệng, đau đầu, mất ngủ, tăng huyết áp, tim đập nhanh, táo bón hoặc tiêu chảy, giảm hấp thụ các vitamin tan trong mỡ

    Đa số những loại thuốc giảm cân an toàn hiện nay đều chiết xuất từ những thành phần tự nhiên và đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ bởi các sản phẩm giảm cân này được kiểm định an toàn và hiệu quả cao. Sử dụng thuốc giảm cân bạn sẽ tiết kiệm được thời gian giảm cân, áp dụng chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý bạn có thể giảm được 4-8 kg/ tháng. Hoặc bạn vận động thêm thì sẽ giảm được nhiều hơn nữa, yêu cầu thêm bạn nên duy trì chế độ ăn uống và nghe theo lời hướng dẫn của chuyên viên tư vấn để bạn không bị tăng cân trở lại nhé !

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm