Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    6
  •   Hôm nay
    53
  •   Hôm qua
    1196
  •   Tổng truy cập
    279419
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Kem phòng rạn da cho bà bầu Bio Oil thuocchinhhang.vn

    Rạn da là hiện tượng bình thường ở các chị em phụ nữ mang thai và sau khi sinh đẻ. Tuy không phải là dấu hiệu bệnh lý nghiêm trọng song các vết rạn da thâm đen làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp hình thể khiến nhiều người cảm thấy mất tự tin trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Các mẹ bầu có thể tìm hiểu về những cách giảm nhẹ các vết rạn da. Hiểu được nỗi lo đó, Blog Thuốc Chính Hãng sẽ giới thiệu đến bạn Kem phòng rạn da cho bà bầu Bio Oil, đây là sản phẩm phòng rạn da khá nổi tiếng, được nhiều mẹ bỉm tin dùng hiện nay.

    Rạn da khi mang thai là gì?

    Rạn da khi mang thai là hiện tượng da xuất hiện các vết rạn nhỏ hoặc có thể là những vết trượt dài. Da thường bị rạn ở các vùng da mỏng như bụng, bắp chân, bắp tay do sự thay đổi đột ngột của cơ thể mẹ bầu làm cho da bị căng quá mức, không kip thích ứng.

    Các vết rạn thường có hai màu là rạn trắng hoặc rạn đen. Ban đầu các vết rạn sẽ làm cho mẹ bầu có cảm giác khó chịu, ngứa ngáy sau đó sẽ chuyển dần sang thành các vết rạn đen.

    Tại sao mẹ bầu thường hay bị rạn da?

    Phụ nữ trong quá trình thai kì thường ăn nhiều hơn mức bình thường để bẩm bổ cho mẹ và bé dẫn đến cân nặng tăng lên nhanh chóng từ 10-20kg thậm chí còn hơn thể nữa. Chính sự tăng cân mất kiểm soát này làm cho các sợi collagen và elastin không kịp đàn hồi so với tốc độ thay đổi của cơ thể khiến cho phụ nữ thường hay rạn da lúc mang bầu.

    Rạn da cũng có thể là do di truyền, trong gia đình nếu có mẹ hay các chị em khi mang bầu bị rạn da thì bạn cũng sẽ có nguy cơ rạn da. Độ tuổi mang bầu cũng là một trong những nguyên nhân gây rạn da, đặc biệt là ở độ tuổi vị thành niên khi cơ thể đang phát triển khiến cho cấu trúc da không đáp ứng được sự căng giãn khiến cho da bị nứt khi mang thai. Vậy rạn da sau sinh phải làm sao, có cách nào để cải thiện tình trạng rạn da hiệu quả, Blog Thuốc Chính Hãng sẽ “bật mí” ngay cho bạn sau đây!

    Kem phòng rạn da cho bà bầu Bio Oil

    Để phòng ngừa tình trạng rạn da trong quá trình mang bầu, ngay từ đầu thai kì mẹ bầu cần xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, giàu protein và vitamin, uống nhiều nước và đặc biệt là chú ý kiểm soát cân nặng để tránh tăng cân đột ngột dẫn đến rạn da.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ trị rạn da cho bà bầu. Nổi tiếng trong số đó phải kể đến là tinh dầu rạn da Bio oil 200ml. Tinh dầu Bio Oil là sản phẩm dành cho mẹ bầu được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe mẹ và bé. Sản phẩm giúp cải thiện các vết rạn da, làm đều màu da, giúp các làn da bị lão hóa trở nên sáng mịn và duy trì độ ẩm cho da.

    Trên đây là một số thông tin về Kem phòng rạn da cho bà bầu Bio Oil. Hi vọng các mẹ bầu sẽ chọn được sản phẩm phù hợp, cải thiện nhanh chóng tình trạng rạn da, tự tin hơn với hình thể của chính mình.

     

     

    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm