Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    2
  •   Hôm nay
    170
  •   Hôm qua
    181
  •   Tổng truy cập
    280626
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Dầu tràm lộc thủy cho mẹ và bé

     

    Tinh dầu tràm Lộc Thủy - Phú Lộc - Huế 100% tinh dầu tràm nguyên chất tốt nhất. Đại lý tại HCM.

    Chúng tôi bán dầu tràm Lộc Thủy Huế là sản phẩm đạt giải hàng nông nghiệp Việt Nam tiêu biểu liên tiếp 3 năm 2013 - 2014 - 2015, để mua dầu tràm các bạn có thể  đặt mua trực tuyến tại hoặc liên hệ đến số ĐT: 0966.209920 để được tư vấn và đặt hàng. Chúng tôi bán dầu tràm trên toàn quốc, giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng.

    Xin lưu ý quý khách hàng là trên thị trường có rất nhiều loại Có tên Tinh dầu tràm Huế. Hàng mà quý khách đang xem được chúng tôi nhập từ Hợp Tác Xã SXKD Dịch Vụ Lộc Thủy - Huế. Có đề cập trong chương trình" Tiếu Lâm Bách Nghệ" phát sóng trên truyền hình HTV. Dầu tràm Phú Lộc - Huế được xem là dầu tràm tốt nhất và an toàn nhất hiện nay.

                                                                                             

                     Dầu tràm lộc Thủy – Huế – Được nhắc đến trong “Tiếu Lâm Bách Nghệ”

                                                       Dầu tràm lộc Thủy – Huế – Được nhắc đến trong “Tiếu Lâm Bách Nghệ”

    Dầu tràm Lộc Thủy Huế là 1 trong 155 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu được vinh danh năm 2013 - 2014. Đặc điểm nổi bật của Dầu tràm Lộc Thủy là được sản xuất bằng thủ công truyền thống, chiết xuất từ tinh dầu của cây tràm. TinhDầu tràm Huế nó không mang tính nóng nên sử dụng tốt cho những người có lớp da nhạy cảm như trẻ sơ sinh, em bé, bà bầu trước và sau mang thai. Tất nhiên, cả người lớn cũng dùng rất hiệu quả.

                                                                       

                                                                         Giấy chứng nhận sản phẩm Nông Nghiệp tiêu biểu 2013

               

    Giấy chứng nhận sản phẩm Nông Nghiệp tiêu biểu 2014 - 2015 

    Công dụng của Dầu tràm Lộc Thủy Huế

    Tác dụng nổi bật nhất của dầu tràm nguyên chất là phòng ho, trị cảm, chống đầy hơi. Chúng tôi xin chia sẻ một số tác dụng của dầu tràm nguyên chất mà chúng tôi trong quá trình sử dụng kết hợp với việc sưu tầm, tổng hợp được đã rút ra để các bạn tham khảo. Đầu tiên khi sử dụng dầu tràm nguyên chất các mẹ đừng nên nghĩ rằng dầu tràm tốt, không gây nóng thì thoa vào bất cứ bộ phận nào của trẻ cũng được. Các bạn nên tránh thoa vào những vùng da nhạy cảm của bé như mắt, cổ, rốn, trán, thái dương.                                                                           

    1. Dầu tràm phòng cảm lạnh: 

      Thời tiết chuyển mùa, các trẻ nhỏ thường dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Để bảo vệ cơ thể vào những lúc thời tiết chuyển mùa, bạn dùng một ít dầu tràm hòa với nước ấm để tắm hàng ngày cho trẻ. Khi tắm nên đảm bảo nhiệt độ nước vừa phải, hòa từ 3-4 giọt dầu tràm vào nước ấm rồi hòa đều. Sau đó tắm nhanh cho trẻ (vào những lúc trời lạnh).

    Lưu ý khi tắm với dầu tràm cho trẻ không nên để dầu vương vào mắt trẻ.

    Sau khi tắm xong bạn có thể massage phần lưng, chân, tay cho trẻ với dầu tràm nhằm giúp cơ thể trẻ luôn ấm, tinh thần thoải mái, tạo giấc ngủ sâu cho trẻ lúc về đêm.

    2. Dầu tràm phòng ho: 

    Khi trời trở lạnh ngoài việc giữ ấm cơ thể trẻ bằng việc mặc áo ấm, tránh gió máy cho trẻ, bạn dùng dầu tràm thoa vào lưng (tránh thoa trực tiếp vào xương cột sống trẻ) trẻ sẽ giúp cơ thể trẻ ấm lên một cách tự nhiên và tự giữ ấm nhiệt độ cho cơ thể trẻ, đặc biệt là lúc về đêm. Trẻ nhỏ thường có thói quen đạp chăn và không thích đắp chăn lúc ngủ. Bạn cũng có thể giữ ấm cổ cho bé bằng cách cho ít dầu tràm vào khăn sữa của bé rồi quàng vào cổ cho bé hay cho một vài giọt dầu tràm nguyên chất vào gối nằm của trẻ, thoa vào gan bàn chân trẻ để giúp cơ thể bé không bị lạnh.

    3. Dầu tràm phòng khò khè: 

    Khi trẻ bị ho hay bị lạnh trẻ thường có chịu chứng xổ mũi, nghẹt mũi, thở dốc, khó ngủ lúc về đêm. Những lúc như vậy sẽ khiến các ông bố bà mẹ vô cùng lo lắng. Bởi vì những triệu chứng trên sẽ làm cho bé kém ăn, mất ngủ. Để tăng sức đề kháng cho bé lúc bé bị khò khè các mẹ không nên thoa dầu tràm nguyên chất trực tiếp lên mũi bé mà cho dầu tràm vào khăn sữa rồi đưa bé ngửi hay cho ít dầu tràm vào bông rồi để ở đầu giường, mùi thoang thoảng dịu nhẹ sẽ giúp bé lưu thông mũi dễ dàng.

    Nếu thấy thời tiết chuyển mùa thì bạn nên phòng cho bé để bé không bị khò khè bằng cách giữ ấm, massage bằng dầu tràm nguyên chất cho bé trước khi đi ngủ ở gan bàn chân, lưng.

    4. Dầu tràm phòng đầy hơi, khó tiêu, ợ chua: 

    Khi bé bị khò khè sẽ dẫn đến việc bé ăn dễ bị trớ, khó tiêu, nhác ăn. Đối với những bé như vậy việc đầu tiên các mẹ không nên ép bé ăn no, nên nấu cháo lõang dễ nuốt cho bé ăn. Sau đó, thoa dầu tràm lên lưng, xoa đều quanh bụng theo chiều kim đồng hồ kèm theo vài động tác massage nhẹ cho bé sẽ giúp bé không bị khó tiêu, đầy bụng.

    Còn đối với các trường hợp bé bị đầy hơi, khó tiêu mà nguyên nhân không phải do bị ho, khò khè thì các mẹ chỉ cần thoa dầu tràm nguyên chất vào bụng, gan bàn chân cho bé, chỉ ít phút sau bé sẽ thấy thoải mái.

    5. Dầu tràm chống côn trùng, muỗi đốt: 

    Thoa 1 vài giọt dầu tràm vào chỗ bị muỗi, côn trùng đốt, sẽ hết bị ngứa và hết bị sưng, đỏ. Lưu ý, không thoa dầu vào khu vực mặt và thái dương cho bé.

    Bởi vì như đã nói ở trên, dầu cũng có độ nóng nhất định nên sẽ làm cay mắt bé.

    6. Dầu tràm Kháng khuẩn: 

    Để giữ cho không khí trong lành, không có mùi ẩm mốc, thoáng khí, sạch sẽ, bạn có thể dùng tinh dầu tràm nguyên chất để xông phòng. Hay bạn có thể sử dụng một ít bông gòn cho vài giọt dầu tràm nguyên chất rồi để góc phòng, mùi hương dịu nhẹ của dầu tràm nguyền chất sẽ làm cho không gian căn phòng bạn thoáng, bạn cảm thấy thư thái dễ chịu và giúp bé hít thở không khí trong lành, không bị ngạt mũi, khò khè và tránh các loại côn trùng, muỗi đốt.

    Bạn có thể xông phòng với Dầu tràm huế với dụng cụ xông dầu bằng đèn điện hoặc bằng dụng cụ xông dầu bằng đèn.

     

    Tác dụng của dầu tràm đối với bà bầu, phụ nữ mang thai, sau khi sinh và Người lớn tuổi:

    • Trị cảm, ho, sổ mũi
    • Chữa đau bụng cực nhanh
    • Massage cơ nhức xương khớp
    • Trị các vết côn trùng cắn, dị ứng

     

    Cách sử dụng đối với người mang thai và người

    sau khi sinh:

    – Khi mang thai hay sau khi sinh xong cơ thể còn đang yếu, để tránh bị cảm, bị gió khi đi ra ngoài trời lạnh, dùng dầu tràm thoa vào gan bàn tay, bàn chân, mang tai.

    – Thoa vào những chỗ đau nhức để giảm mệt mỏi.

    – Hòa chung với nước ấm dùng để xông người thư giãn.

    – Sau khi sinh xong, việc bị tóc rụng là hiện tượng thường xuyên xảy ra đối với chị em. Để khắc phục tình trạng này, bạn dùng hòa một ít dầu tràm với dầu gội đầu để giảm rụng tóc.

    – Trị mụn: Dùng miếng vải cotton nhúng vào dầu tràm và thoa trực tiếp lên đầu mụn, thoa dầu tràm 2 lần/ngày, trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng. Đối với các vùng da dễ bị mụn như trán, mũi và cằm, thoa dầu tràm trực tiếp lên vùng chữ T. Nếu da mặt bị mụn trầm trọng, nhỏ 3 – 4 giọt dầu tràm vào sữa rửa mặt và sử dụng hàng ngày.

    – Đối với những gia đình ở các vùng quê hoặc ven sông hay có gió lạnh dầu tràm sẽ giúp thanh lọc không khí và bảo vệ sức khỏe cả nhà.

    Tinh dầu tràm Lộc Thủy – Phú Lộc

                                               

    Sản xuất: Hợp tác xã SXKD Dịch vụ chế biến dầu tràm Lộc Thủy

    Thể tích:  75 ml

    HSD: 36 tháng

    Thành phần: 100% tinh dầu tràm, có nguồn gốc tự nhiên.

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm