Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    2
  •   Hôm nay
    82
  •   Hôm qua
    201
  •   Tổng truy cập
    284302
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Bio Oil 125ml mẫu mới chính hãng

    Thay thế mẫu mã mới nhưng Bio Oil 125ml vẫn chưa hạ nhiệt về công dụng hỗ trợ hiệu quả của sản phẩm. Được các chị em phụ nữ nhất là đang trong thời kỳ mang thai và sau sinh tìm kiếm. Điều gì khiến sản phẩm trở nên “hot” và được tin dùng ? Nếu bạn vẫn chưa biết khi mà chị em ai cũng biết thì hãy tìm hiểu ngay. Tinh dầu Bio Oil mẫu mới chính hãng thay đổi mẫu mã, nhưng chất lượng vẫn đảm bảo

    Bio Oil 125ml mẫu mới vẫn giữ nguyên công dụng hiệu quả

    Tinh dầu trị rạn da Bio Oil 125ml với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên: vitamin A, E, Purcelin oil, Calenduls oil, Lavender oil, Rosemary oil, Lavender oil, Rosemary oil, Chamomile oil… Không chứa chất bảo quản hay các hóa chất độc hại đối với da. Bởi vậy mà ngay cả các chị em đang mang thai hoặc thời kỳ sau sinh nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng.

    - Dầu Bio Oil 125ml của Úc giúp tăng độ ẩm trên biểu bì da, khiến da trở nên đàn hồi hơn. Do đó, khi sử dụng các chị em thấy da mình căng bóng hơn, săn chắc và hạn chế vấn đề rạn da đang gặp phải khi mang thai.

    - Các thành phần khác được lấy từ tinh dầu của các loài hoa có tác dụng hỗ trợ biến đổi và thấm sâu dưới bề mặt da, góp phần tái tạo lại các tế bào rạn da, sẹo cũ mới, hình thành nên tế bào mới. Giảm khả năng sưng phù trên da đối với da nhạy cảm.

    Với mẫu mới là chai màu cam vàng, có chữ Bio Oil 125ml . Các chị em hoàn toàn dễ dàng nhận biết. Cũng như có sự góp mặt của nhà phân phối tại Việt Nam, khiến việc mua sắm sản phẩm an toàn, dễ dàng, dễ hiểu và sử dụng sản phẩm hiệu quả.

    Việc thấm nhanh, không tạo cảm giác nhờn bóng như sử dụng các tinh dầu thông thường khác. Đem đến cho các chị em phụ nữ cảm giác thoải mái khi sử dụng. Hiện sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng về tính chất an toàn đối với người mang thai và sau khi sinh, hiệu quả sau 8 tuần sử dụng liên tục.

    Hướng dẫn sử dụng Bio Oil 125ml mẫu mới

    Đối với tinh dầu trị rạn da Bio Oil của Úc, các chị em có thể sử dụng bằng cách thoa lên tất cả vùng da 2 lần/ ngày. Hoặc các chị em đang mang thai hoặc sau sinh có thể sử dụng thoa 1 lần lên vùng da ngực, bụng, đùi , các vùng da cần điều trị 1 lần/ ngày vào buổi đêm trước khi đi ngủ.

    Để sản phẩm phát huy hiệu quả đối với vùng da bị rạn, mẹ bầu nên sử dụng tinh dầu Bio Oil 125ml khi mang thai từ quý thứ 2 của thai kỳ trở đi, dùng ít nhất 3 tháng.

    Đây là sản phẩm tinh dầu, bởi vậy các chị em phái đẹp chỉ được sử dụng ngoài da và không bôi lên các vết thương bị hở.

    Sản phẩm Bio Oil 125ml là dạng tinh dầu nên cần bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào gây hư hỏng. Hiện nay các chị em có thể đặt mua sản phẩm tại website Thuốc Chinh Hãng để được giao hàng chính hãng ngay tại nhà. Chúc chị em luôn xinh đẹp.

    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm