Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    1
  •   Hôm nay
    81
  •   Hôm qua
    2180
  •   Tổng truy cập
    283844
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Công dụng tinh dầu Bio Oil

    Những nỗi lo ngại của vấn đề rạn da cũng như làm cách nào để các mẹ sau khi sinh lấy lại được nhan sắc như hồi thanh xuân. Tưởng như khó khăn và không dễ gì đạt được ấy vậy mà tinh dầu Bio Oil đã làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của các mẹ. Vậy công dụng tinh dầu Bio Oil của Úc là gì ?

    Nguyên nhân dẫn đến vấn đề rạn da ở phái đẹp

    Một trong những nguyên nhân dẫn đến rạn da ở các chị em phụ nữ khi mang thai đó là việc cơ thể tăng cân một cách đột ngột, các tế bào da chưa kịp thích nghi. Việc có em bé khiến các mô liên kết dưới da bị căng lên.

    Đối với nhiều chị em có thân hình hơi gầy ở thời thanh xuân thì việc rạn da sau sinh lại càng rõ rệt. Ở bụng hay ở đùi của chị em xuất hiện những vết rạn, gây mất thẩm mỹ, ngại ngùng cho các chị sau sinh khi mặc váy hoặc không dám mặc bikini khi đi biển.

    Ngoài ra thì các bạn trẻ gặp vấn đề rạn da khi bước vào tuổi dậy thì, xuất hiện những vết rạn ở bụng, đùi, ngực hoặc mông … có những vết màu trắng đục, khiến các bạn cảm thấy xấu hổ. Để giải quyết mọi vấn đề này, hiểu được tâm lý của phái đẹp tinh dầu Bio Oil của Úc đã ra đời, giúp cải thiện các vết rạn da hiệu quả.

    Công dụng tinh dầu Bio Oil của Úc là gì ?

    Được sản xuất và được Bộ y tế cấp phép tại Úc. Tinh dầu trị rạn da Bio Oil 125ml có thành phần từ vitamin A, E, Purcelin oil, Calenduls oil của loài hoa cúc vạn thọ, Lavender oil của loài hoa oải hương, Rosemary oil từ hương thảo, Chamomile oil của cúc la mã .. tạo nên một tinh dầu Bio Oil hỗ trợ hiệu quả cho các chị em phụ nữ đang mang thai hoặc sau sinh và các bạn trẻ đang trong tuổi dậy thì.

    Công dụng của tinh dầu Bio Oil của Úc:

    • Hỗ trợ làm mờ các vết sẹo cũ và mới
    • Giúp đều màu và làm sáng da
    • Giúp da trở nên mềm mại và co giãn tốt
    • Tinh dầu Bio Oil Giảm khả năng hình thành các vết rạn da khi mang thai ,dậy thì, hoặc tăng cân đột ngột
    • Cải thiện bên ngoài đối với các vết rạn da hiện tại
    • Giúp cải thiện vùng da bị lão hóa trên mặt hoặc cơ thể giúp sáng, mịn màng và duy trì độ ẩm trên da.

    Để tinh dầu Bio Oil phát huy tác dụng hiệu quả, đối với các mẹ bầu khi mang thai từ quý thứ 2 của thai kỳ trở đi nên sử dụng, dùng ít nhất 3 tháng. Việc sử dụng sớm giúp hạn chế tối đa các vết rạn ở vùng bụng, đùi hoặc hông.

    Ngoài ra, công dụng tinh dầu Bio Oil của Úc có tác dụng tốt đối với các vết sẹo trứng cá hoặc tình trạng da không đều màu ở các bạn trẻ độ tuổi dậy thì. Bên cạnh việc sử dụng tinh dầu trong vấn đề cải thiện tình trạng rạn da thì các chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng như một chất kem dưỡng ẩm, hỗ trợ chống lão hóa và loại bỏ các lớp biểu bì bong tróc vào mùa hanh khô.

    Hiện giá niêm yết từ nhà sản xuất là 360.000 vnđ. Các chị em có nhu cầu sử dụng, ngay hôm nay có thể đặt hàng tại thuocchinhhang.vn để sử dụng sản phẩm chính hãng. Tại Việt Nam đã có nhà cung cấp chính thức tinh dầu Bio Oil, do đó bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng, cũng như hiểu hơn về sản phẩm với bao bì tiếng Việt an toàn.

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm