Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    7
  •   Hôm nay
    77
  •   Hôm qua
    101
  •   Tổng truy cập
    278088
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Chống nắng cho da hiệu quả với kem chống nắng Ice Sun Hàn Quốc

    Chống nắng cho da là biện pháp cần thiết và quan trọng nhất trong bảo vệ da. Chống nắng cho da không chỉ ngăn chặn tác hại của những tia cực tím mà còn ngăn ngừa sự hình thành của những vết nám, tàn nhang và hiện tượng sạm da do tăng sinh của các tế bào hắc tố. Vào những ngày hè nắng gắt, chống nắng cho da là việc làm cần thiết và không thể thiếu để bảo vệ làn da luôn được khỏe mạnh và trắng sáng. Trong số các loại kem chống nắng dưỡng da được chị em sử dụng thì kem chống nắng hiệu quả Ice Sun Hàn Quốc được nhiều chị em phái đẹp tin tưởng sử dụng nhiều. Ice Sun là kem chống nắng với giá vừa phải, phù hợp cho nhiều chị em muốn sử dụng

    Phương pháp chống nắng cho da an toàn, hiệu quả

    Để chống nắng cho da, bên cạnh việc trang bị các vật dụng che chắn như đeo kính râm, mặc áo chống nắng, đeo gang tay… thì sử dụng kem chống nắng cũng được khuyến khích để bảo vệ da trước sự xâm hại của các tia UVA, UVB. Kem chống nắng Ice Sun là một trong những sản phẩm dùng bôi chống nắng ngoài da được nhiều chị em quan tâm và sử dụng.

    Kem chống nắng Ice Sun Hàn Quốc

    • Làm mát da: Kem chống nắng Ice sun Hàn Quốc làm dịu da, mát da tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho da. Theo như nhà sản xuất thì sản phẩm có thể làm nhiệt độ da giảm xuống khoảng 5 độ C giúp làm dịu da, giảm nóng rát da.
    • Bảo vệ da khỏi ánh nắng: Kem chống nắng Ice sun giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Với chỉ số chống nắng SPF 50 Ice sun giúp ngăn chặn tác hại của tia UVA và UVB đồng thời ngăn ngừa sạm da, nám da và lão hóa da.
    • Tăng độ đàn hồi cho da: Tinh chất lô hội có trong kem chống nắng Ice sun mẫu mới giúp tăng cường khả năng chống nắng, bảo vệ da khỏi các tác hại từ ánh nắng trực tiếp của mặt trời chiếu vào da. Ngoài ra, tinh chất lô hội còn giúp làm dịu da, kích thích sản sinh collagen giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da và làm chậm quá trình lão hóa ở da.
    • Kiềm dầu cho da: Chất kem mỏng nhẹ, không bóng nhờn nên có khả năng kiềm dầu tốt, giúp làn da khô ráo và dễ chịu.
    • Trang điểm: Kem chống nắng Ice sun Hàn Quốc chính hãng được sử dụng làm kem nền tạo lớp nền cực mịn màng, trắng tự nhiên. Sau đó bạn chỉ cần phủ thêm một chút phấn phủ là bạn đã có lớp make up 2 trong 1 hoàn hảo mà không hề phải trang điểm cầu kì.

    Kem chống nắng Ice Sun giá bao nhiêu?

    Kem chống nắng Ice Sun SpF50 là dòng sản phẩm chống nắng mới của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Nature Republic. Kem chống nắng chưa bao giờ là hết hot đối với chị em, nhất là mỗi khi hè về. Những tuýp kem chống nắng không ngừng được chị em săn lùng để bảo vệ làn da khỏi những tia nắng gay gắt của mùa hè.

    So với những loại kem chống nắng khác trên thị trường hiện nay thì kem chống nắng ice sun có giá bán thuộc tầm trung, không quá đắt nên phù hợp với nhiều đối tượng thuộc nhiều tầng lớp.

    Giá bán chính thức của kem chống nắng Ice sun Hàn Quốc hiện nay là: 250 000 đồng/chai.
    Thuoc Chinh Hang, Thuốc Chính Hãng, SHop thuốc chinh hang, Blog thuocchinhhang

    Tư vấn mua hàng Zalo 0966.209920 - 0933959911

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm