Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    10
  •   Hôm nay
    1051
  •   Hôm qua
    159
  •   Tổng truy cập
    279221
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Mẹo nhỏ trị rạn da cho bà bầu

    Rạn da là hiện tượng thường gặp ở phụ nữ khi mang thai. Cũng có khi rạn da còn gặp ở những trẻ trong độ tuổi dậy thì khi cơ thể tăng trưởng và phát triển mạnh khiến lớp da bị dãn quá mức dẫn đến rạn da. Rạn da khiến nhiều người bị mất tự tin và vết rạn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý lo ngại của mẹ bầu. Blog Thuốc Chính Hãng sẽ giới thiệu mẹo nhỏ trị rạn da cho bà bầu một sản phẩm hỗ trợ trị rạn da an toàn và hiệu quả. Đó là sử dụng tinh dầu Bio Oil bôi ngoài da hàng ngày.

    Tinh dầu Bio Oil là sản phẩm hỗ trợ trị rạn da trước và sau khi sinh cho phụ nữ. Bio Oil được là loại kem chống rạn da cho mẹ bầu trên thị trường hiện nay. Với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm hỗ trợ chống và điều trị rạn da như hiện nay nhiều mẹ bầu có thể chủ động phòng tránh và giảm bớt triệu chứng rạn da.

    Phương pháp trị rạn da hiệu quả với tinh dầu Bio-oil

    • Tinh dầu Bio oil sản phẩm duy nhất hiện nay có chứa dầu PurCellin. PurCellin dễ dàng hấp thụ và tác động sâu vào da làm tăng độ ẩm cho da và giúp da đàn hồi tốt hơn vì thế chống rạn da hiệu quả.
    • Kem trị rạn da Bio oil 125ml giúp làm giảm sự xuất hiện của những vết sẹo mới, làm lành những sẹo cũ và làm mờ những nốt thâm do mụn hoặc sẹo để lại. Vì thế làm giảm khả năng hình thành những vết rạn trong khi mang thai.
    • Trong thành phầm của tinh dầu Bio oil có chứa nhiều tinh chất thiên nhiên còn giúp thư giãn và thoải mái cho da, tăng cường khả năng hoạt động của những tế bào da.
    • Chống lại các dấu hiệu lão hóa của da, cho làn da luôn mềm mại đồng thời nâng đỡ phần da bị chùng xuống, những vùng da không bằng phẳng để làm giảm những vết nhăn trên da.
    • Cải thiện những vùng da không đều màu, xỉn màu và giảm sự xuất hiện của các sắc tố đen trên da.

    Mua tinh dầu Bio oil ở đâu tốt?

    Tinh dầu Bio oil có tác dụng hỗ trợ trị rạn da hiệu quả cho các mẹ bầu khi mang thai nên được các chị em tin dùng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cơ sở rao bán tinh dầu Bio oil của Úc vì thế để mua được tinh dầu trị rạn da Bio oil chính hãng ngày càng trở nên khó khăn khi người tiêu dùng không khỏi bị hoa mắt bởi quảng cáo. Để mua Bio oil chính hãng bạn hãy liên hệ với Shop Thuốc Chính hãng – cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay. Giá bán tham khảo của tinh dầu Bio oil trên thị trường là 360 000 đồng/ chai 125ml

    Với mẹo nhỏ trị rạn da khi mang bầu bằng tinh dầu Bio Oil khi vọng các mẹ sẽ thấy bổ ích và sử dụng khi cần đến. Bên cạnh cách sử dụng kem chống rạn, các mẹ bầu cũng cần lưu ý những phương pháp giúp hạn chế những vết rạn da bằng các hoạt động tự nhiên hàng ngày như: uống nhiều nước và ăn những thực phẩm tốt cho da, tập thể dục nhẹ nhàng....

    Zalo tư vấn của Thuốc Chính Hãng 0966.209920 - 0933.959911

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm