Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    2
  •   Hôm nay
    39
  •   Hôm qua
    82
  •   Tổng truy cập
    285190
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    CÁCH CHỮA TRỊ TÀN NHANG NÀO HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

    Tàn nhang là gì ?

    Tàn nhang là tập hợp các đốm màu sậm trên da do sự gia tăng sắc tố melanin. Tàn nhang có nhiều kích thước từ nhỏ như đầu tăm đến to cỡ hạt vừng. Các đốm này có màu đậm hơn các vùng da xung quanh. Vị trí thường gặp là các vùng da hở như phần mặt, cổ, lưng, mặt ngoài cánh tay.

    Nám da là gì ?

    Nám da: khác với tàn nhang, nám xuất hiện chủ yếu trên da mặt, với dạng nám đốm và nám mảng có diện tích lớn hơn, mức độ đậm nhạt khác nhau, nhưng nhìn chung chúng đậm màu hơn hẳn so với vùng da xung quanh.

    Nám và tàn nhang không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ cho da. Chúng khiến cho da mắt kém phần trắng sáng, trông loang lổ, sậm màu và kém xinh tươi. Chính vì vậy, những người bị nám, tàn nhang thường không tự tin với làn da của mình.

                                

    Để có cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất mang đến làn da sạch sáng và đều màu lấy lại sự tự tin nhất cho người bị nám da tàn nhang.

    Nhưng chữa trị tàn nhang như thế nào và cách nào được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay mang đến hiệu quả cao nhất trong điều trị nám da, tàn nhang. Sau đây là những bật mí về kem trị nám hiệu quả nhất hiện nay mà chị em nên biết để ứng dụng cho mình khi điều trị nhé.

    Có rất nhiều cách được lan truyền và ứng dụng từ dân gian cho đến y khoa, khoa học hiện đại để áp dụng chữa nám da, chữa trị tàn nhang đặc biệt là trên da mặt. Cùng đi tìm hiểu nhé.

    Cách trị tàn nhang từ tự nhiên

    Mật ong trị tàn nhang hiệu quả

    Mật ong là một nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên rất được ưa chuông bởi phái đẹp để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Trong cách chữa trị tàn nhang, nám da mật ong mang đến hiệu quả không ngờ cho làn da. Chỉ với 1 thìa cà phê mật ong bạn đã có một mặt nạ trị nám da tàn nhang hiệu quả rồi. Thoa đều mật ong lên da sau khoảng 20 phút rửa lại với nước sạch để có mặt nạ tốt nhất. Kiên trì thực hiện để có hiệu quả cao nhất.

    Nha đam trị nám da tàn nhang hiệu quả

    Kết hợp nha đam với nước vo gạo bạn đã có một mặt nạ với cách trị nám an toàn, đơn giản và tiết kiệm chi phí ngay tại nhà rồi. Lấy phần thịt trong lá nha đam và hòa đều cùng nước vo gạo đắp lên mặt khoảng 15 phút để có hiệu quả cao nhất.

    Kem trị nám hiệu quả

     

     

    Thành phần chính của  viên uống tri nam Transino Whitening 240 viên là  trannexamic acid rất hiệu quả trong việc trị námtrị tàn nhang và chàm. So với sản phẩm thuốc trị nám trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì Transino Whitening hiệu quả hơn rất nhiều.

    Transino Whitening là sản phẩm vien uong tri nam duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, nám, tàn nhang. Đây là dược phẩm OTC đầu tiên của Nhật bản, được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì những hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 2 tháng mà nó đem lại

                            

    Dùng 4 viên 1 ngày ( 2 viên 1 lần sau các bữa ăn sáng, tối). Uống liên tục trong 2 tháng, sau đó muốn uống tiếp phải nghỉ 2 tháng.
     
    Thuốc được sử dụng hiệu quả cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Chống chỉ định với phụ nữ dưới 20 tuổi.
    • Cố gắng ăn uống điều độ, giữ tinh thần thoải mái, hạn chế căng thẳng
    • Tăng cường ăn nhiều hoa quả có chứa nhiều Vitamin C và các loại rau xanh
    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm