Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    6
  •   Hôm nay
    13
  •   Hôm qua
    2180
  •   Tổng truy cập
    283776
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Cách sử dụng viên bổ não Ginkgo Biloba 120mg

    Viên uống tuần hoàn não là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Trên thị trường có khá nhiều hãng và hàm lượng khác nhau. Trong đó điển hình là sản phẩm Ginkgo Biloba 120mg của hãng Trunature. Đây là sản phẩm có tiếng của Mỹ có dạng hộp 340 viên. Có thể bạn sẽ quan tâm đến Cách sử dụng viên bổ não Ginkgo Biloba 120mg như thế nào khi muốn mua về sử dụng phải không? Cùng Thuốc Chính Hãng tìm hiểu về cách uống Biloba ra sao nhé !

    Ginkgo Biloba 120mg có công dụng gì?



    Ginkgo Biloba chiết xuất từ cây Bạch quả, thành phần sử dụng trong nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ não. Viên uống tuần hoàn não Trunature Ginkgo Bilona 120mg hộp 340 viên của Mỹ bên cạnh cây bạch quả thì còn có Magne và Vitamin B6 và nhiều thành phần khác. Một số công dụng của Gingk Biloba 120mg của Mỹ như: Hỗ trợ tuần hoàn máu não, lưu thông máu tốt, chống oxi hóa cao. Hỗ trợ tinh thần thoái mái, khỏe khoắn hơn. Góp phần tăng sự tập trung hơn,...

    Các đối tượng nên dùng viên uống tuần hoàn não Trunature Ginkgo Biloba 120mg 340 viên của Mỹ

    • Sinh viên, nhân viên văn phòng làm việc căng thẳng hay stress nhiều.
    • Người hay bị mất ngủ, người cao tuổi
    • Người hay bị rối loạn tiền đình, đau đâu, chóng mặt,...

    Gingko Biloba 340 viên của Mỹ có hàm lượng phù hợp 120mg. Dùng tốt cho nhiều đối tượng để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

    Viên bổ não Trunature Ginkgo Biloba 120mg của Mỹ có giá bao nhiêu?

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm hỗ trợ tuần hoàn não khác nhau. Các sản phẩm sẽ có những thành phần, hàm lượng, số lượng viên khác nhau. Tùy theo hãng sản xuất định lượng ra những mức giá bán khác nhau. Nếu bạn yêu thích hàng Mỹ và muốn mua Ginkgo Biloba của Trunature thì có thể tham khảo mức giá bán lẻ của sản phẩm này.

    Theo mức giá Ginkgo Biloba 120mg 340 viên của Mỹ khoảng 500.000 / hộp. Đây là mức giá tương đối phù hợp cho nhiều khách hàng. Bởi hộp 340 viên thì uống khoảng 170 ngày. Đây là mức giá mang tính tham khảo, vì mỗi thời điểm và mỗi shop sẽ có mức giá bán khác nhau. Bạn nên lựa chọn những shop uy tín để mua hàng cho đảm bảo chất lượng.

    Cách sử dụng viên bổ não Ginkgo Biloba 120mg của Mỹ



    Viên bổ não Ginkgo Biloba 120mg uống ngày mấy viên? Theo nhà sản xuất hướng dẫn thì với hàm lượng 120mg thì mỗi ngày uống từ 1-2 viên trong hoặc sau bữa ăn. Nếu được thì bạn nên uống sau bữa ăn sáng để cơ thể hấp thu tốt. Đây là sản phẩm chỉ giành cho người lớn từ 18 tuổi trở lên. Khi uống thì bạn nên uống nhiều nước lọc trong ngày để cơ thể hoạt động tốt. Bên cạnh đó bạn cũng cần lên kế hoạch khoa học cho chế độ ăn uống, thời gian cho công việc và tập thể thao hợp lý.

    Một số trường hợp không nên uống Ginkgo Biloba như: trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai và đang cho bé ti. Người dị ứng với các thành phần của sản phẩm. Người có vấn đề đến chứng đông máu, đang sử dụng các loại thuốc chống động kinh,...Sản phẩm là thực phẩm chức năng bổ khỏe, không thay thế thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên trước khi mua sử dụng bạn nên tìm hiểu kĩ cách sử dụng Ginkgo Biloba 120mg để mang lại hiệu quả.

     

     

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm