Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    4
  •   Hôm nay
    34
  •   Hôm qua
    295
  •   Tổng truy cập
    281492
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Ostelin Calcium & Vitamin D3 uống như thế nào?

    Canxi Vitamin D3 rất quan trọng cho sự phát triển và sức khỏe con người. Hầu như ở mọi lứa tuổi đều cần bổ sung Canxi đều đặn, hợp lý. Tùy đối tượng, độ tuổi khác nhau mà chúng ta sẽ bổ sung với hàm lượng và thời gian khác nhau. Khi có nhu cầu bổ sung Calcium thì bạn có thể tham khảo loại Ostelin của Úc. Và nên tìm hiểu trước Ostelin Calcium & Vitamin D3 uống như thế nào? sao cho đúng cách nhé !

    Đối tượng nào cần bổ sung Canxi Vitamin D3



    Calium là một khoáng chất rất quan trọng cho sự phát triển của cơ thể. Canxi kết hợp với phospho là thành phần cấu tạo cơ bản của xương và răng, làm cho xương và răng chắc khỏe. Từ trẻ em, người lớn, người cao tuổi hay mẹ bầu đều có nhu cầu bổ sung canxi đầy đủ.

    • Trẻ em: giúp hỗ trợ cho răng, hệ xương khỏe, hỗ trợ chiều cao. Một số trường hợp giúp em bé giảm khóc đêm, giật mình,...
    • Người lớn: giúp xương chắc khỏe, giúp giảm chuột rút tê bì nhức mỏi chân tay. Người già giúp phòng loãng xương, hỗ trợ thần kinh
    • Phụ nữ mang bầu và sau sinh: Rất cần sức khỏe của mẹ và bé. Cho hệ xương mẹ khỏe mạnh, em bé được bổ sung canxi đâỳ đủ.

    Vitamin D3 giúp tăng cường khả năng hấp thu Canxi vào cơ thể. Vitamin D3 góp phần phát triển xương, tốt hệ thống miễn dịch, tim mạch,....Chúng ta có thể bổ sung D3 tự nhiên qua việc phơi nắng sớm. Hoặc có thể qua viên uống.

    Mua viên uống Calcium Vitamin D3 Ostelin ở đâu chính hãng?

    Hiện nay viên uống Canxi Vitamin D3 Ostelin là sản phẩm bổ sung Canxi khá phổ biến. Rất nhiều nơi bán và mua khá dễ dàng. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn địa điểm mua Canxi Vitamin D3 uy tín để đảm bảo chất lượng. Bạn có thể tham khảo mua tại Thuốc Chính Hãng với sản phẩm chính hãng và giao hàng nhanh chóng. Mức giá Canxi Ostelin bạn có thể tham khảo là khoảng 280.000-320.000 hộp 130 viên. Đây là mức giá phù hợp để bạn mua hàng chất lượng. Mua canxi d3 tại Thuốc Chính Hãng bạn sẽ được free ship tại HCM, khách tỉnh phụ 20.000 ship.

    Ostelin Calcium & Vitamin D3 uống như thế nào?



    Tùy theo tình trạng của mỗi người mà bạn sẽ có những liệu trình uống khác nhau. Việc bổ sung canxi không cần liên tục trong thời gian quá dài. Việc lạm dụng uống quá nhiều canxi trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể hấp thu không kịp và tồn đọng trong cơ thể.

    Một lưu ý quan trọng đó chính là nên uống Canxi D3 vào buổi sáng hoặc trưa, trước 14h. Điều này giúp canxi được hấp thu hết. Không nên uống sau 14h chiều vì lúc này cơ thể hoạt động không nhiều, không hấp thụ hết lượng canxi nạp vào. Với hộp Canxi vitamin D3 Ostelin 130 viên của Úc có hàm lượng Canxi là 600mg và hàm lượng D3 là 500IU thì canxi ostelin uống như sau:

    • Thanh thiếu niên từ 13 tuổi cho đến 18 tuổi : Uống 1-2 viên/mỗi ngày
    • Người lớn : Có thể uống 2 viên mỗi ngày hoặc uống theo chỉ định và hướng dẫn của chuyên gia
    • Bà bầu 1-6 tháng : Uống 1 viên mỗi ngày và uống sau khi ăn khoảng 1 tiếng.
    • Phụ nữ đang mang thai 3 tháng cuối và cho con nhỏ ti : Mỗi ngày uống 2 viên và uống sau khi ăn khoảng 1 tiếng
    • Không được uống canxi cùng thời điểm với uống bổ sung sắt. Thời điểm uống Canxi phải được cách xa lúc uống sắt.

    Đối với trẻ em dưới 13 tuổi thì các bậc phụ huynh cho uống loại Canxi D3 Ostelin Kids giành riêng cho trẻ em cho phù hợp.

    Ostelin Calcium & Vitamin D3 uống như thế nào tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người. Trong một số trưởng hợp bổ sung canxi bạn chỉ nên uống đợt 2-3 tháng, sau đó ngưng vài tháng uống lại. Khi uống Canxi khuyết khích bạn vận động nhiều để hấp thu hết lượng canxi nạp vào.

     

     

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm