Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    8
  •   Hôm nay
    67
  •   Hôm qua
    152
  •   Tổng truy cập
    285370
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Top 4 cách giảm triệu chứng viêm xoang hiệu quả

    Viêm xoang gây ra rất nhiều khó chịu và phiền toái cho ai mắc phải. Cơ thể mệt mỏi, đau đầu, ngặt mũi hay chảy nước mũi nhiều khiến bạn rất chán nãn. Có nhiều cách để khắc phục ngay các vấn đề trên. Nếu bạn là người đang bị viêm xoang thì hãy tham khảo Top 4 cách giảm triệu chứng viêm xoang hiệu quả sau đây để cải thiện nhé.

    Các triệu chứng khó chịu viêm xoang hay gặp phải



    -Cơ thể mệt mỏi, đau đầu (có thể đau nhiều, có dấu hiệu bị sốt dần

    -Có thể bị đau họng, đau các xoang

    -Ngặt mũi: có khi ngặt 1 bên hoặc cả 2 bên, đôi khi hít thở khó khăn bằng mũi

    -Chảy nước mũi nhiều lần

    Đối với các bạn chưa đi khám chuyên sâu thì có thể nhầm lẫn viêm xoang với dấu hiệu cảm cúm. Vì các dấu hiệu có vài điểm giống nhau. Bởi thế bạn nên khám Bác Sĩ để biết rõ tình trạng bệnh lý và theo dõi cho đúng.

    Top 4 cách giảm triệu chứng viêm xoang hiệu quả


    Cách 1:  Uống nhiều nước lọc

    Top 4 cách giảm triệu chứng viêm xoang

    Uống nhiều nước lọc trong ngày giúp thúc đẩy các quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra bình thường. Uống nhiều nước sẽ làm loãng dịch trong mũi, bổ sung độ ẩm, cảm giác ngặt mũi sẽ giảm bớt. Nếu được bạn có thể bổ sung thêm hoa quả hoặc nước có nhiều Vitamin C.


    Cách 2 Giảm viêm xoang bằng dầu Khuynh diệp hoặc bạc hà

    Dùng tinh dầu khuynh diệp hoặc bạc hà sẽ giúp kháng khuẩn tự nhiên giúp giảm các triệu chứng viêm hô hấp trên. Bạn có thể dùng dầu để thoa và matxa vùng trán chữ T. Dùng dầu để xông hơi sẽ giúp cải thiện đường hô hấp.


    Cách 3: Xịt mũi bằng nước muối sinh lý chuyên dụng


    Dùng nước muối sinh lý để xịt rửa mũi thường xuyên. Nước muối sinh lý giúp làm sạch vi khuẩn đường mũi, họng. Hoặc bạn cũng có thể các loại chai xịt mũi viêm xoang để dùng


    Cách 4: Xoa bóp mát xa giúp giảm khó chịu do viêm xoang

    Xoa bóp matxa giúp bạn thư giãn, tạo cảm giác thỏa mái, dễ chịu. Tại vùng xung quanh mắt, bạn có thể co ngón trỏ một góc 45 độ và xoa bóp nhẹ bằng đốt thứ 2. Đồng thời, dùng ngón tay xoa bóp xoang bướm theo hình xoắn ốc. Để giảm thiểu các cơn đau nhức, bạn nên tiến hành xoa bóp từ 15 - 20 phút, mỗi ngày thực hiện từ 2 - 3 lần

    Trên đây là top 4 cách giảm triệu chứng khó chịu khi bị viêm xoang gây nên. Các bạn có thể áp dụng tại nhà. Đối với các bạn bị viêm xoang thì nên đề phòng và bảo vệ cơ thể trước các rủi ro có thể gây xoang như: nên đeo khẩu trang thường xuyên khi ra ngoài hoặc môi trường ô nhiễm. Thường xuyên xịt mũi như dung dịch xịt mũi xoang Nazal 30ml của Nhật. Hạn chế tiếp xúc với chó mèo, khi thay đổi thời tiết nên chủ động giữ ấm cơ thể….

    Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ xoang của Nhật



    Viên uống xoang Kobayashi Chikunain Nhật Bản 224 viên giúp hỗ trợ cho người đang bị xoang hiệu quả. Được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên giúp cải thiện các triệu chứng viêm xoang hiệu quả. Hỗ trợ giảm ngặt mũi, giảm chảy nước mũi,…Sử dụng viên uống hàng ngày sẽ giúp giảm tình trạng bị viêm xoang. Sản phẩm hỗ trợ xoang của Nhật được rất nhiều khách hàng sử dụng.

     

     

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm