Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    6
  •   Hôm nay
    48
  •   Hôm qua
    152
  •   Tổng truy cập
    285351
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    BỘ SẢN PHẨM TRỊ NÁM DA Transino

    Nám da, tàn nhang luôn là nỗi lo của phụ nữ, đặc biệt phụ nữ Á Đông thường coi trọng làn da của mình. Làm thế nào để chữa tàn nhang, nám da luôn là câu hỏi lớn. Trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn những thắc mắc về thuốc và cách trị nám da mặt hiệu quả nhất.

    Nguyên nhân chính gây tàn nhang, nám da:
     
    Tàn nhang, nám da xuất hiện do sự gia tăng sản xuất sắc tố melanin của các tế bào hắc tố ở lớp đáy bì và lớp trung bì của da. Tàn nhang rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời. Khi tiếp xúc thường xuyên với nắng, các nốt tàn nhang này sẽ đậm màu và xuất hiện nhiều hơn. Tàn nhang thường gặp ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn, và có tính di truyền.
     
    Theo Đông y, nguyên nhân dẫn tới tàn nhang chủ yếu là nhân tố di truyền cộng với tác động của phong tà bên ngoài, khiến hỏa khí bị uất kết, đọng lại trong các đường mạch nhỏ (tiểu mạch lạc) ở bì phu (da thịt) mà thành các nốt tàn nhang.
     
    Y học hiện đại cho thấy sự hình thành tàn nhang liên quan đến yếu tố di truyền, hoặc tình trạng thiếu hụt nội tiết tố ở phụ nữ. Tuổi càng cao, các nốt tàn nhang, vết nám da càng sẫm màu hơn.

    Dùng thuốc trị nám tàn nhang transino whitening 240 viên của Nhật

    Thành phần chính của viên uống Transino Whitening 240 viên là  trannexamic acid rất hiệu quả trong việctrị námtrị tàn nhang và chàm. So với sản phẩm thuốc trị nám trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì Transino Whitening hiệu quả hơn rất nhiều.

    Transino Whitening là sản phẩm vien uong tri nam duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, nám, tàn nhang. Đây là dược phẩm OTC đầu tiên của Nhật bản, được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì những hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 2 tháng mà nó đem lại.
     
    Transino Whitening tri nam là sản phẩm thuốc trị nám tàn nhang "đặc biệt" có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, vết nám, tàn nhang, xua tan nỗi lo của chị em phụ nữ. Transino whitening là cách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay.
     

    Liều dùng thuốc trị nám Transino Whitening

     
    Dùng 4 viên 1 ngày ( 2 viên 1 lần sau các bữa ăn sáng, tối). Uống liên tục trong 2 tháng, sau đó muốn uống tiếp phải nghỉ 2 tháng.
     
    Thuốc được sử dụng hiệu quả cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Chống chỉ định với phụ nữ dưới 20 tuổi.
    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm