Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    7
  •   Hôm nay
    114
  •   Hôm qua
    160
  •   Tổng truy cập
    286123
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Thực phẩm bổ sung canxi cho người lớn tuổi? thuocchinhhang.com

    Canxi là thành phần quan trọng cho xương khớp và cơ thể.  Bất kì ai cũng đều nên bổ sung canxi theo từng giai đoạn cho phù hợp. Đặc biệt, người cao tuổi cần cung cấp canxi để hệ xương khớp khỏe mạnh, giảm các vấn đề đau xương khớp, loãng xương,...Xung quanh ta có rất nhiều loại thực phẩm bổ sung canxi thích hợp cho người lớn tuổi.

    Sử dụng các loại thực phẩm bổ sung cho người lớn tuổi đúng cách sẽ mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ, hạn chế các vấn đề về xương khớp, giúp có cuộc sống vui vẻ và khoẻ mạnh hơn. Cùng Blog Thuốc Chính Hãng khám phá sản phẩm bổ dung canxi cho người lớn tuổi nào tốt hiện nay để có thêm nhiều kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và giai đình nhé!

    Nhu cầu bổ sung canxi của người lớn tuổi

    nhu cau bo sung canxi cho nguoi già

    Càng lớn tuổi mật độ canxi càng giảm dần theo thời gian đó chính là một trong những nguyên nhân khiến cho người già thường hay gặp phải các vấn đề về loãng xương hay đau nhức xương khớp.

    Mật độ canxi giảm càng nhiều khiến cho xương khớp trở trở nên rỗng, xốp và dễ gãy hơn người bình thường. Chính vì vậy, việc bổ sung canxi thông qua đường ăn uống hằng ngày hay uống các loại thực phẩm chức năng bổ sung canxi là việc làm rất cần thiết để bù đắp cho lượng canxi hao hụt để đảm bảo hoạt động bình thường của hệ xương khớp.

    Thực phẩm bổ sung canxi cho người lớn tuổi?

    nhu cau bo sung canxi cho nguoi cao tuoi

    Tuổi càng cao thì lượng canxi bổ sung vào cơ thể càng cẩn thiết. Cụ thể, từ 51 tuổi trở đi nhu cầu canxi của cơ thể trung bình là 1.200mg/ngày. Trong khi đó hàm lượng canxi có trong các loại thực phẩm ăn uống hằng ngày không thể đáp ứng đủ, do đó người lớn cần bổ sung từ các loại TPCN bổ sung canxi. Vậy nên chọn thực phẩm bổ sung canxi loại nào cho người lớn tuổi?

    Viên uống bổ sung Canxi Kirkland 600mg with vitamin D3 của Mỹ là loại  bổ sung Canxi cho người già được nhiều người tin dùng hiện nay. Sản phẩm có công dụng:

    - Bổ sung canxi nhanh chóng, hiệu quả vào cơ thể giúp phòng loãng xương và các vấn đề xương khớp gặp phải ở người cao tuổi.

    - Với thành phần Vitamin D3 có trong sản phẩm giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, tốt cho sức khoẻ.

    - Đảm bảo sự phát triển khoẻ mạnh của hệ thần kinh và cơ bắp

    - Ngoài ra còn đẩy nhanh thời gian phục hồi các chấn xương xương khớp.

    Cách bổ sung canxi cho người lớn tuổi đạt hiệu quả

    nhu cau bo sung canxi cho nguoi lon tuoi

    Canxi có tác dụng gì thì chắc hẳn ai cũng đã nắm rõ song để bổ sung canxi đạt hiệu quả cần lưu ý uống đúng cách, đúng thời điểm. Buổi sáng là thời điểm cơ thể người lớn tuổi có khả năng hấp thụ canxi tốt nhất, hạn chế tình trạng lắng đọng canxi trong cơ thể  gây ra sỏi thận hay sỏi tiết niệu.

    Trước hết nên bổ sung canxi bằng các loại thực phẩm sẵn có giàu canxi và dễ hấp thu. Những loại thực phẩm giàu canxi như:

    • Sữa và các sản phẩm làm từ sữa
    • Các loại hạt: vừng, hạt đậu
    • Hải sản: tôm, cua, sò,...
    • Các loại rau xanh: đậu nành, rau ngót, củ cải, rau đay,...

    Trong quá trình uống canxi nên kết hợp với các sản phẩm chứa Vitamin D hay Vitamin K giúp tăng hiệu quả hấp thụ canxi vào xương tốt nhất. Đặc biệt lưu ý không được uống thuốc bổ sung canxi cùng lúc với sữa, các chế phẩm từ sữa hoặc các chất như đồng, kẽm, sắt sẽ làm giảm tác dụng của canxi khi vào cơ thể. Cần sử dụng cách nhau ít nhất 2 giờ đồng hồ.

    Thực phẩm bổ sung canxi cho người lớn tuổi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với những mức giá khác nhau. Hi vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất cho chính mình.

    Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm