Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    8
  •   Hôm nay
    117
  •   Hôm qua
    295
  •   Tổng truy cập
    281575
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Sữa ong chúa Supreme Royal Jelly của mỹ có tốt không

    Supreme Royal Jelly được đóng gói dưới dạng viên uỗng sản phẩm có màu nâu vàng, được sản xuất trực tiếp bởi tập đoàn H.A HERBAL LLC của Mỹ có tác dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp.

    Sữa ong chúa Supreme Royal Jelly được sản xuất tại  Mỹ, Sản phẩm có nguồn gốc từ sữa ong chúa tươi nguyên chất và hảo hạng được lấy từ những trang trại nuôi ong tại Mỹ.

    Sản phẩm rất tốt cho da, Supreme có tác dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề như da nhăn nheo, da bị nám, tàn nhang, da bị đồi mồi, da bị mụn … Sản phẩm có tác dụng giúp bạn có được giấc ngủ ngon đồng thời hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở cả nam và nữ ngoài những tác dụng này sữa ong chúa còn rất nhiều tác dụng khác.

    Thành phần tốt có trong viên Supreme Royal Jelly:

    Mỗi viên Supreme Royal Jelly chứa 1500 mg nguyên chất (mỗi hũ tương đương với 90000 mg sữa ong chúa nguyên chất).
    Ngoài ra còn chứa các thành phần thảo dược quý hiếm sau:
    – Nấm Linh Chi, Noni, Bee Propolis: giúp tăng cường tối đa hệ thống miễn nhiễm và giảm stress
    – Sâm, Nhung và Eleuthero: giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ sinh lực, tăng cường sinh lý và hệ thống miễn nhiễm, giảm stress
    – Ashwagandha, Hops và Passion Flower: giúp ngủ ngon và giúp giảm thiểu sự lo lắng, lo âu
    – Bee Pollen, Gotu Kola và Licorice: Tăng cường sinh lực, giúp giảm thiểu sự lo lắn.

     

    Tại sao lại là sữa ong chúa dạng viên?

                             

    Những tác dụng của Supreme Royal Jelly của Mỹ

    Giúp làm đẹp da:

    Hầu như ai sử dụng sản phẩm được một thời gian đều thấy làn da của mình đẹp mịn màng và trắng hồng lên. Ngoài ra sua ong chua Supreme Royal Jelly cua my cũng giúp làm tan biến các vết nám trên da mặt, giúp giảm bớt mụn và làm biến đi các vết đồi mồi, tàn nhang, các vết thâm đen trên da

     

    Trị chứng mất ngủ:

    Sau khi uống được một thời gian ngắn thì phần lớn những người hay bị mất ngủ đã có được giấc ngủ rất ngon, tỉ lệ thành công rất cao, có thể nói là từ 80 đến 90 phần trăm, kể cả những người đã dùng thuốc ngủ nhiều năm nay.Sữa ong chúa giúp cho họ ngủ say hơn, ngủ lâu hơn và khi thức giấc thì người cũng khỏe khoắn chứ không mệt mỏi khó chịu như lúc dùng các loại thuốc ngủ của Tây Y.

    Tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ:

    Sữa ong chúa rất có ích lợi giúp tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ không như các loại thuốc tây chỉ giúp cấp thời mà còn giúp tận gốc mà hoàn toàn không gây phản ứng phụ.

    Tăng cường và bồi bổ sức khỏe:

    Sau khi uống sữa ong chúa thì hầu hết tất cả người dùng đều thấy trong người khỏe hẳn hơn, làm việc không còn mệt và uể oải như lúc trước.
    Ngoài ra, các nghiên cứu trên loài chuột cho thấy sữa ong chúa rất có ích để giúp tăng cường sức khỏe.

    Theo như các khoa học gia chuyên nghiên cứu về ong thì với kỹ thuật tối tân của các hãng bào chế lớn hiện nay, phẩm chất và sự hiệu nghiệm của sữa ong chúa dưới dạng viên cũng tương đương như sữa ong chúa dạng lỏng. Một ích lợi của dạng viên là có thể để được lâu đến mấy năm mà không sợ bị hư, trong khi đó dạng lỏng thì dễ bị hư cho nên phải để trong tủ đá hoặc tủ lạnh và ngoài ra, ngày hết hạn (Expiration Date) cũng ngắn hơn viên. Đó là lý do tại sao hầu hết sữa ong chúa trên thị trường đều được chế biến và bán ra dưới dạng viên.

    0966.209920

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm