Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    8
  •   Hôm nay
    37
  •   Hôm qua
    338
  •   Tổng truy cập
    333483
  •   Tổng sản phẩm
    100
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code. Xem thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp.  . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Cách sử dụng kem trị nám Transino ban đêm

    Nhiều chị em bị nám khi có nhu cầu mua kem trị nám thì sẽ được chị em khác gợi ý sử dụng kem trị nám ban đêm của Transino. Đây là kem trị nám da tốt và hiệu quả của Nhật Bản được khá nhiều chị em ưa chuộng. Đa số các loại kem thoa trị nám sẽ dùng ban đêm. Và nếu chị em đang muốn tìm hiểu kem trị nám ban đêm Transino là kem nào? Hoặc Cách sử dụng kem trị nám Transino ban đêm như thế nào thì hãy tham khảo bài viết sau đây.

    Kem trị nám ban đêm Transino là kem nào?


    Bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da, trị nám có đa dạng các dòng mỹ phẩm khác nhau. Từ tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, cho đến kem chống nắng, mỹ phẩm trang điểm. Trong số đó dòng kem trị nám ban đêm của Transino được nhiều chị em chú ý đến. Bởi khá nhiều chị em phụ nữ bị nám tàn nhang, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ làn da. Nếu chị em đang có nhu cầu trị nám tàn nhang thì có thể tham khảo sản phẩm Tinh chất trị nám Transino Melano Signal Essence 50g.  Được dùng chủ yếu vào ban đêm nên nhiều chị em hay gọi là kem trị nám Transino ban đêm. Chứ thật ra nếu ban ngày chị em có thời gian thì chị em vẫn thoa bình thường. Ban ngày khi đi đường thì chị em nhớ thoa thêm kem chống nắng kèm theo.

    Hủ kem transino Repair Cream Ex 35g là gì?


    Nhiều chị em thắc mắc hủ kem tròn Transino 35g này là kem gì? và thoa vào lúc nào? Đây là hủ kem dưỡng trằng da, tái tạo phục hồi da hư tổn. Và cũng có thành phần trị nám da. Thông thường chị em sẽ dùng tuyp kem trị nám Transino Melano Signal 50g trước. Sau 1-2 phút thì chị em sẽ thoa hủ kem dưỡng này lên sau để khóa ẩm.
    Nếu chị em nào có điều kiện thì mua 2 loại này. Còn nếu chị em muốn trị nám thì mua dạng Tuyp 50g. Còn hủ kem đêm Transino 35g hủ tròn này là hủ kem dưỡng trắng, ngừa nám, phục hồi da.

    Cách sử dụng kem trị nám Transino ban đêm


    Như vậy chị em nào có nhu cầu trị nám thì sử dụng tinh chất Transino Melano Signal Essence 50g. Tuyp này chủ yếu thoa ban đêm. Nhưng ban ngày nếu chị em có thời gian thì vẫn thoa bình thường. Sau khi dùng các bước tẩy trang- sữa rửa mặt-nước hoa hồng Transino(nếu có). Chị em lấy 1 lượng nhỏ tinh chất trị nám và chấm đều 5 điểm trên mặt. Sau đó matxa đều để kem thấm vào da. Sau đó chị em đi ngủ, hoặc chị em nào có điều kiện thì thoa thêm hủ kem dưỡng Transino Repair Cream 35g lên sau để khóa ẩm và dưỡng da tốt hơn. Hãy bảo vệ da khi đi nắng và có thể dùng thêm viên uống trị nám Transino Ex 240 viên vỉ hồng để tăng hiêu quả. 
    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm