Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    14
  •   Hôm nay
    1
  •   Hôm qua
    535
  •   Tổng truy cập
    281164
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Cách làm trắng da tự nhiên với Ivory Caps

    Sở hữu làn da trắng sáng là điều mong muốn của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Để làm được điều đó bên cạnh những phương pháp sử dụng mỹ phẩm bôi ngoài mang lại tác động nhanh và ngắn còn có phương án làm trắng da hiệu quả từ sâu bên trong. Những thực phẩm, nguyên liệu mà chị em gặp hàng ngày cũng có thể biến thành những cách làm trắng da tự nhiên. Chỉ cần giành ra 10-15 phút mỗi ngày áp dụng các cách làm trắng da tự nhiên như bên dưới thì chị em sẽ có làn da sáng hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

    1. Cách làm trắng da tự nhiên bằng cám gạo

    Trong 100g cám gạo chứa 12g protein, 22g lipid, 40g glucid, 0,96mg vitamin B1, vitamin B2, B6, vitamin E, niacin, biotin… Trong lipid của cám gạo còn có tinh dầu gamma oryzanol có tác dụng chống axit hóa, bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì từ đó chóng nám da, sạm da. Đồng thời, vitamin E là một thành phần trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ vì có tác dụng mờ vết thâm nám, chống lão hóa da, dưỡng trắng.

    2. Cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả bột nghệ

    - Tác dụng làm trắng da của bột nghệ

    Nghệ có vô số tác dụng tích cực đến sức khoẻ cũng như làm nổi bật làn da của bạn, và là một loại nguyên liệu không hề đắt đỏ. Trong củ nghệ có chứa chất curcumin quý giá có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da tự nhiên hiệu quả.

    Các bạn nhớ lưu ý là nghệ phải hoàn toàn thiên nhiên và nguyên chất 100% mới có tác dụng làm trắng da tự nhiên. Nếu có pha trộn sẽ phản tác dụng.

    Mặt nạ từ bột nghệ hoặc nghệ tươi là lựa chọn an toàn, bạn nên kết hợp nghệ cùng các thành phần tự nhiên khác là cách dưỡng trắng da tự nhiên nhanh chóng và an toàn

    Da trở nên mềm mại và giàu sức sống, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt sau 1-2 tuần.

    3.Cách làm trắng da tự nhiên bằng khoai tây

    Trong khoai tây chứa nhiều vitamin E, vitamin C và các dưỡng chất chống oxy hóa giúp chống lão hóa và làm trắng da tự nhiên hiệu quả.

    Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    - 1 củ khoai tây

    - 1 quả trứng gà

    Cách thực hiện:

    - Khoai tây sau khi mua về đem rửa sạch, luộc chín.

    - Bóc bỏ vỏ khoai, rồi cho phần thịt vào bát nghiền nát.

    4.Làm trắng da tự nhiên từ lòng đỏ trứng gà

    Cách làm: Lau sạch mặt bằng khăn ấm để lỗ chân lông mở ra (dễ hấp thu dưỡng chất hơn). Tách lòng trứng gà ra một cái chén, dùng đũa sạch khuấy đều cho đến khi nổi bọt. Đối với bạn nào có làn da nhờn nên thêm một ít nước cốt chanh.

    Thoa lòng trắng trứng lên toàn bộ khuôn mặt (tránh xa vùng mắt) theo chuyển động tròn hướng lên trên và đợi từ 15-20 để mặt nạ khô lại. Làm sạch lòng trắng trứng trên mặt bằng khăn nhúng nước ấm.

    Với 4 cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả trên chị em cần thực hiện kiên trì. Bên cạnh việc bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời thì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cũng là một yếu tố quan trọng. Bên cạnh đó chị em có thể tham khảo thêm các loại viên uống hỗ trợ làm trắng da bên trong như Ivory Caps sẽ giúp làn da của chị em đẹp hơn, tự tin hơn

    Viên uống trắng da Ivory caps có tác dụng gì

    • Viên uống trắng da Ivory caps được sản xuất bởi tập ECS Nutrition của Mỹ có tác dụng làm trắng da toàn thân, giảm nám và tàn nhang hiệu quả.
    • Ivory Caps có thành phần chính là Glutathione được chiết xuất từ tự nhiên. Glutathione là chất chống oxy hóa được tạo ra từ glycine, axit glutamic và cyteice. Viên uống trắng da Ivory caps với thành phần chủ yếu là Gluthione là phương pháp bổ sung hiệu quả giúp cải tạo và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
    • Gluthione giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, cải thiện chức năng gan giúp ổn định nội tiết tố và ngăn ngừa sạm nám từ bên trong.

    Với bài viết cách làm trắng da tự nhiên mà Blog Thuốc Chính Hãng giới thiệu trên đây sẽ giúp cho chị em có thêm những cách làm trắng da hiệu quả. Chị em cũng nên giành thời gian sẽ tìm hiểu thêm các cách làm trắng da khác, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế để ánh nắng mặt trời tiếp xúc và có cuộc sống lành mạnh hơn. Sử dụng thực phẩm chức năng trắng da Ivory Caps của Mỹ bằng cách cung cấp các thành phần hỗ trợ làm trắng da hiệu quả.

    Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc không thay thế thuốc chữa bệnh

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm