Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    6
  •   Hôm nay
    468
  •   Hôm qua
    172
  •   Tổng truy cập
    281096
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Viên uống giảm rụng tóc Biotin natrol 10000mcg mẫu mới

    Dân gian có câu:  ‘chân mày vòng nguyệt có duyên. Tóc mây dợn sóng đẹp duyên tơ hồng’

    Từ lâu mái tóc tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã của người phụ nữ đã đi vào trong những câu ca dao, câu thơ. Bên cạnh nét đẹp cao quý trong cốt cách tâm hồn, người phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Á Đông ngày nay đã  biết cách làm đẹp mình hơn để được tôn vinh. 

    Các chị em phụ nữ ai cũng mơ ước có mái tóc dài óng ả nhưng không phải ai cũng sở hữu được điều đó. Chỉ cần tóc rụng nhiều đã biến ước mơ tóc đẹp của bạn tan thành mây khói, thường sắc đẹp và tuổi trẻ là những điều khó giữ gìn nhất ngay khi bạn có rất nhiều tiền. Tóc rụng khiến mái tóc của bạn xơ xác, chẻ ngọn, khi chải thì rụng nhiều do những yếu tố như thường xuyên sử dụng hóa chất (ép, nhuộm, uốn) khiến tóc hư tổn hoặc sau khi sinh do thay đổi nội tiết tố dẫn đến hiện tượng rụng tóc.

    Không ít phụ nữ lo lắng về bệnh rụng tóc khi vẫn còn quá trẻ. Điều này làm cho họ mặc cảm và tự ti khi đứng trước người khác bởi vì mái tóc luôn là vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ và gần như nó còn là niềm tự hào của không ít phái đẹp.

    Vậy nguyên nhân gây rụng tóc là gì?

                                    

    Bệnh không chỉ xảy ra cho đàn ông mà còn với cả phụ nữ. Nguyên nhân là do:

    Yếu tố di truyền: Chứng hói đầu do gien trội quy định nên khi cha mẹ bị hói đầu, con cái thường bị ảnh hưởng, với các mức độ khác nhau.
    Nguyên nhân từ mái tóc: Dầu quá nhiều chung quanh chân tóc làm sự lưu thông của máu nuôi chân tóc bị nghẽn lại. Từ đó chân tóc ngày càng teo nhỏ, tóc mỏng dần cho đến lúc chân tóc biến mất. Lúc đó, da đầu trở nên bóng và việc mọc tóc trở lại rất khó khăn.
    Stress làm sản sinh ra các hormone đặc biệt, gây rối loạn quá trình luân chuyển máu khiến da đầu xuất hiện dầu nhiều hơn, tạo ra chứng hói đầu. Ngoài ra, sau khi mãn kinh, hormone androgen của nữ giới giảm, dẫn đến 
    tình trạng rụng tóc rất nhiều.
    Thiếu dưỡng chất: Người ăn kiêng hoặc giảm cân thường bị rụng tóc rất nhiều vì cơ thể thiếu chất, đặc biệt là vitamin và khoáng chất. Tình trạng thiếu chất kéo dài làm cho tóc không thể mọc hỗ trợ lại như trước, tóc ngày càng thưa mỏng, dẫn đến hói đầu.
    Hoá chất sử dụng khi uốn, ép, duỗi tóc cũng làm cho  rụng tóc nhiều và da đầu yếu đi. Dần dần, bạn cũng sẽ mắc bệnh hói đầu.
    Những trường hợp ngoại lệ do bạn bị mắc phải một vài căn bệnh nào đó hay tuyến giáp của bạn có vấn đề

    Cách trị rụng tóc bằng Biotin Natrol 10.000mcg hiệu quả

                

    Biotin thường được gọi là Vitamin H, là một chất dinh dưỡng hòa tan trong nước mà là một phần của gia đình B Vitamin. Vitamin B giúp hỗ trợ chức năng tuyến thượng thận giúp bình tĩnh và duy trì một hệ thống thần kinh khỏe mạnh và cũng rất cần thiết cho quá trình trao đổi chất của cơ thể 

    Tại sao Biotin lại cần thiết?

    Biotin natrol 10000mcg có chức năng trao đổi chất rất quan trọng. Nếu không có biotin như một đồng yếu tố nhiều enyeme khoogn hoạt động đúng và có thể xảy ra câc biến chứng nghiêm trọng phải kể đến như các bệnh về da, đường ruột và hệ thần kinh. Biotin có thể giảm bớt lượng Glucose địa chỉ cao huyết của những người tiểu đường tuyp 2 và có thể hữu ích trong việc duy trì tóc và móng tay, chân khỏe mạnh, giảm sức đề kháng insulin và cải thiện dung nạp glucose, ngăn ngừa dị tật bẩm sinh. Biotin đóng vai trò quan trọng trong việc huyển hóa năng lượng và để dùng để điều trị rụng tóc, ung thư, bệnh Crohn, 

    Biotin có trong thực phẩm nào?

    Hầu hết người khỏe mạnh chưa mang thai có được đủ lượng viên uống mọc tóc Biotin thông qua chế độ ăn uống. Thực phẩm giàu biotin bao gồm: thịt nội tạng, lúa mạch, men bia, ngũ cốc, ngô, lòng đỏ trứng, sữa, sữa ong chúa, đạu nành và cám lúa mì. Ngoài ra những loại thực phẩm như: bơ, bánh mì, bông cải xanh, xúp lơ, pho mát thịt gà, các loại đậu, nấm, các loại hạt, thịt lợn, khoai tây cũng cung cấp một lượng Biotin đáng kể

    Công dụng của viên uống mọc tóc Biotin

     

    Công dụng chính của thuốc mọc tóc Natrol Biotin 10000mcg hỗ trợ mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc, giúp da sáng đẹp hơn, giúp móng chân móng tay chắc khỏe, sáng bóng và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, tăng chuyển hóa các Amino Acid.

    • Thuốc mọc tóc Biotin còn gọi là Vitamin H có hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng mái tóc bị chẻ ngọn hoặc thưa mỏng.
    • Cùng với kẽm và chất Corticosteroid clobetasol propionate, Biotin còn được dùng trong việc điều trị chứng bệnh rụng tóc. Việc thiếu hụt Biotin có thể dẫn đến rụng tóc hoặc tóc dễ chẻ gãy.
    • Là một Vitamin cần thiết cho sự hoạt động của các enzym chuyển vận các đơn vị carboxyl và gắn carbon dioxyd và cần cho nhiều chức năng chuyển hóa, bao gồm tân tạo glucose, tạo lipid, sinh tổng hợp acid béo, chuyển hóa propionat và dị hóa acid amin có mạch nhánh.
    • Biotin mọc tóc webtretho được sử dụng để ngăn ngừa và điều trị thiếu hụt Biotin, ngăn ngừa rụng tóc, móng dễ gãy,
    • Natrol Biotin 10000mcg tham gia vào quá trình sinh tổng hợp Hemoglobin và sản sinh hồng cầu, mang oxy đi khắp cơ thể cho da hồng hào, tóc chắc khoẻ.
    • Thiếu hụt Biotin gây ra mỏng tóc (thường mất màu tóc), và phát ban có vảy màu đỏ xung quanh mắt, mũi và miệng. Các triệu chứng khác bao gồm trầm cảm, ảo giác, và ngứa ran ở tay và chân.
    • Thuốc mọc tóc Biotin cải thiện tình trạng rụng tóc, gãy tóc. Kích thích sự phát triển tế bào của tóc và móng tay. Làm tăng độ dày của tóc, móng tay và móng chân.
    • Giúp phòng ngừa bong da tay – chân.
    • Phòng ngừa chứng viêm da nhờn: Bệnh viêm bì sự da tăng tiết chất nhờn ngoài da. Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Giúp cho da mịn màng và sáng bóng.

    Cách sử dụng Biotin Hiệu quả?

    • Uống 1 ngày 1 viên biotin
    • Có thể uống trước ăn hoặc sau ăn
    • Bên cạnh việc dùng biotin ngăn rụng tóc, bạn cần xây dựng chế độ ăn uống hợp lý
    • Không dùng biotin cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Trong trường hợp cần thiết bạn nên hỏi ý kiến Bác sĩ trước khi sử dụng hoặc dùng tinh dầu bưởi trị rụng tóc - chiết xuất từ tinh dầu bưởi sẽ rất tốt cho trường hợp của bạn
    • Hộp 100 viên dùng được hơn 3 tháng

    ​Thuốc mọc tóc biotin natrol 10000mcg giá bao nhiêu?

    Biotin được sản xuất tại Mỹ và hiện nay được bán khá rộng rãi tại các website bán hàng trực tuyến và tại các điểm siêu thị lớn. Vì đa dạng các giá bán nên nhiều khách hàng không biết thuốc mọc tóc biotin giá bao nhiêu? là chính xác cả. Thông thường biotin natrol 10000mcg hộp 100 viên đang được bán với mẫu mới, bạn có thể tìm mua biotin với giá ưu đãi nhất tại  www.thuochinhhang.net với 300.000 vnđ. Bạn nên sử dụng kết hợp tinh dầu bưởi mọc tóc và dầu gội mọc tóc để nâng cao công hiệu nhé

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm