Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    6
  •   Hôm nay
    120
  •   Hôm qua
    181
  •   Tổng truy cập
    280576
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    3 Tips trị nám siêu tốc bằng mật ong và bí đao

    Nám da là nỗi lo lớn của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt khi da đến độ tuổi lão hóa nếu không được chăm sóc cẩn thận thì việc bị nám là điều khó tránh khỏi. Chính vì vậy, cách trị nám da mặt bằng mật ong và bí đao hiệu quả đến nỗi rất nhiều người đã mách nhau làm thử và thật hiệu nghiệm.

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến nám da như ánh nắng mặt trời, do di truyền, nội tiết tố… tùy theo từng mức độ bị nám bạn nên có những phương pháp chăm sóc da mặt khác nhau. Một trong những ‘thần dược’ trị nám da hiệu quả đó chính là mật ong nguyên chất. Với những công thức mặt nạ từ mật ong nguyên chất dưới đây, không chỉ giúp bạn trị nám hiệu quả, 3 cách trị nám da mặt bằng mật ong và bí đao còn giúp chị em ngăn ngừa mụn, loại bỏ bã nhờn, có một làn da trắng sáng, khỏe mạnh hơn.

    1.Mật ong kết hợp với tảo biển và dấm táo

    Loại mặt nạ trị nám này có sự kết hợp của 3 nguyên liệu với những tác dụng khá hay để trị nám, mật ong có nhiều vitamin để chăm sóc da, giấm táo và tảo biển có tác dụng đẩy các sắc tố nám ra khỏi da mặt và se khít lỗ chân lông đống thời ngăn ngừa nám quay trở lại, hiệu quả trị nám sẽ tốt hơn nếu bạn áp dụng kiên trì trong thời gian dài.

    Để có mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả này, bạn chỉ cần trộn mật ong, một chút tảo biển và giấm táo theo đúng tỉ lệ mật ong 2 – Tảo biển 1 – Giấm táo 1. Sau khi trộn đều, sau đó bôi đều lên vùng da bị nám trong khoàng 25 – 35 phút rồi rửa sạch da bằng nước. Áp dụng làm mặt lạ 1 tuần khoảng 2 – 3 lần liên tục sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ.

    2.Bí đao kết hợp với mật ong và rượu trắng

    Bước 1: Chuẩn bị 500g bí đao đã rửa sạch bỏ vỏ, 1,5 lít rượu trắng, 1 lít nước, 0,5kg mật ong.

    Bước 2: Xắt miếng bí đao rồi cho vào hỗn hợp rượu và nước rồi đun vừa lửa. Sau khi đun khoảng sáu giờ cho tới khi còn khoảng một bát nước thì nhấc ra, nghiền nhỏ và lọc qua màn vải mịn

    Bước 3: Cho vào nồi chỗ bí vừa lọc được sau đó cho thêm mật ong vào đun khoảng 2 giờ, vừa đun vừa khuấy đều tay. Trước khi bắc hỗ hợp ra, bạn quết một chút cao lên tay, xoa xoa mà không thấy dính quá là được. Đợi khi hỗn hợp cao nguội, cho vào lọ, đậy kín.

    Bước 4: Sử dụng một lượng cao nhỏ mỗi ngày để đắp lên da mặt, mát xa nhẹ nhàng, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng thường xuyên sẽ có kết quả tốt nhất.

    3.Hỗn hợp trị nám bí đao - lá sen

    Đây cũng là bài thuốc dân gian trị nám hiệu quả. Để làm hỗn hợp này bạn chỉ cần 1 quả bí đao và 2 - 3 lá sen. Bạn hấp mềm bí đao sau đó cho nước ép lá sen vào xay nhuyễn cùng bí đao đến khi có được hỗn hợp sền sệt là được. Sử dụng hỗn hợp để đắp lên những vết nám ở mặt khoảng 3 lần/ tuần sẽ thấy các vết nám mờ dần rồi biến mất.

    Trị Nám Tàn Nhang Do Máu ?

    Trên đây là những phương pháp trị nám da mới tái phát hoặc do mỹ phẩm mà chị em có thể tự làm tại nhà để xua đuổi nhanh các vết nám tàn nhang. Tuy nhiên đối với chị em bị nám tàn nhang do nội tiết tố tức là từ trong máu thì cách duy nhất để trị nám tàn nhang tận gốc, không tái phát chỉ có thể dùng Viên uống trị nám transino whitening 240 viên Nhật Bản. Sản phẩm Transino whitening với thành phần chính là  trannexamic acid rất hiệu quả trong việc trị nám, trị tàn nhang và các vết thâm trên da mặt. So với các sản phẩm trị nám da khác chủ yếu là chứa hàm lượng vitaminj c chủ đạo thì sản phẩm Transino trị nám -  Transino Whitening 240 viên hiệu quả hơn rất nhiều.

    Lý do bạn nên dùng ngay Transino Whitening 240 viên để trị nám lâu năm?

    • Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ cao của Nhật Bản - nơi mà nổi tiếng với những phụ nữ đẹp đến mê hoặc lòng người, người phụ nữ nhật có một làn da mịn màng không tỳ vết, trắng hồng đầy nhựa sống.
    • Transino whitening là viên uống trị nám, tàn nhang được chứng nhận hiệu quả tại Nhật Bản, được chị em nhiều nước trên thế giới sử dụng vì độ an toàn và hiệu quả cao
    • Transino whitening cũng đã được nhiều diễn viên và các ngôi sao nổi tiếng sử dụng, giữ được vẻ đẹp của làn da như không có tuổi, vậy bạn còn chờ gì nữa nếu nám và tàng nhang đang là kẻ thù của làn da, và bạn đang gặp bế tắc trong vấn đề giải quyết thì viên nang trị nám Transino là một sản phẩm chắc chắn không thể bỏ qua.
    • Thuốc trị nám transino whitening 240 viên phù hợp với làn da của phụ nữ á đông, thuốc uống trị nám nhật bản thấm sâu nuôi dưỡng và làm trắng làn da từ bên trong, cải thiện tình trạng mất nước và các dưỡng chất của da.

    Transino whitening trị nám 240 viên rất dể dàng sử dụng cũng như bảo quản. Dạng viên nén dễ dàng mang theo bên người. Theo thông tin viên uống trị nám transino - viên uống trắng da & trị nám được chiết xuất từ các nguyên liệu quý hiếm trong tự nhiên với Ngọc Trai, Lô Hội, tinh chất nấm Linh Chi, Hạt Nho và Nhân Sâm quý hiếm.
    Công dụng của viên uống trắng da trị nám Transino 240 viên:

    Thuốc trị nám Transino whitening 240 viên là sản phẩm trị nám duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản có hiệu quả trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, nám, tàn nhang. Đây là dược phẩm OTC đầu tiên của Nhật bản, được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì những hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 2 tháng mà nó đem lại.
    Transino Whitening là sản phẩm Vien uong tri nam da "đặc biệt" có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, vết nám, tàn nhang, xua tan nỗi lo của chị em phụ nữ. Transino whitening 240 là cách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay.
    Ngoài ra, vỏ bọc của vien uong tri nam Transino còn có tác dụng giảm kalo, chống béo phì.
    Liều dùng thuốc trị nám Transino Whitening

    Dùng 4 viên 1 ngày ( 2 viên 1 lần sau các bữa ăn sáng, tối). Uống liên tục trong 2 tháng, sau đó muốn uống tiếp phải nghỉ 2 tháng.

    Vien uong tri nam trang da transino này được sử dụng hiệu quả cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Chống chỉ định với phụ nữ dưới 20 tuổi.

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm