Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    15
  •   Hôm nay
    493
  •   Hôm qua
    172
  •   Tổng truy cập
    281121
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Transino trắng và xanh khác nhau như thế nào?

    Các chị em ai cũng mong muốn có 1 làn da sáng đẹp tự nhiên. Vì vậy, việc chăm sóc da luôn được các chị em ưu tiên. Trong đó, chị em thường lựa chọn sử dụng viên uống Transino để chăm sóc da từ bên trong. Hãng này có 2 loại viên uống hỗ trợ đẹp da. Chị em thường hay gọi là Transino xanh và Transino trắng. Vậy Transino trắng và xanh khác nhau như thế nào hãy cùng Thuốc Chính Hãng tìm hiểu ngay sau đây.

    Giới thiệu về viên uống Transino trắng và xanh



    Cái tên Transino đã khá quen thuộc đối với các chị em trong việc chăm sóc da từ sâu bên trong. Và trong đó phải kể đến hai sản phẩm Transino White C ClearTransino Whitening đến từ hãng Transino của Nhật Bản. Đây là một hãng được sản xuất bởi Công ty Daiichi Sankyo –công ty dược phẩm Nhật Bản. Bên cạnh đó, hai sản phẩm đều được làm thành dạng viên dễ sử dụng. Hơn nữa, cả 2 dòng sản phẩm này đều có công dụng là hỗ trợ làm sáng da,  giảm nám và nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Vì vậy, các chị em đều quan tâm đến các sản phân này của Transino.

    Transino xanh và trắng giá bao nhiêu? 

    Đối với Transino xanh hộp nhỏ 120 viên thì được bán với giá là 450.000/ hộp. Và loại hộp 240 viên sẽ có giá là 800.000/ hộp. 

    Bên cạnh đó, sản phẩm Transino trắng sẽ có giá là 1400.000 - 1.500.000/ hộp. Giá trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm chứ không ở mức giá cố định

    Và việc uống Transino bao lâu có tác dụng thì sẽ tùy vào cơ địa mỗi người cũng như tình trạng da. 

    Transino trắng và xanh khác nhau như thế nào?



    Có nhiều chị em thắc mắc transino trắng và transino xanh khác nhau như thế nào? Vì vậy, thuốc chính hãng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn. 

    Transino xanh (Transino white c clear) sẽ có 2 size đó là hộp nhỏ 120 viên dùng trong 1 tháng. Và hộp lớn sẽ là 240 viên sử dụng trong 2 tháng. Đây là sản phẩm dùng để hỗ trợ làm trắng sáng da, cải thiện nám da dạng nhẹ. Hơn nữa, công dụng sáng da và đều màu đã cần phải có sự kiên trì sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn 18 tuổi trở lên ngày 4 viên và từ 15-18 tuổi thì ngày 2 viên. 

    Transino trắng (Transino Whitening 240 viên) một hộp gồm 240 viên và có thiết kế vỏ màu hồng. Sản phẩm sẽ hỗ trợ nám da và giúp sáng da. Vì vậy, nếu bạn đang bị nám thì nên trải nghiệm sản phẩm này. Và độ tuổi thích hợp để sử dụng là từ 25 tuổi trở lên. Bạn sẽ uống 1 hộp trong 2 tháng, sau đó ngưng 2 tháng mới uống lại.

    Những thông tin trên đây là phần chia sẻ của thuốc chính hãng về transino trắng và xanh khác nhau như thế nào? Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn phân biệt rõ hơn về hai sản phẩm này. 

     

     

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm