Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    7
  •   Hôm nay
    457
  •   Hôm qua
    172
  •   Tổng truy cập
    281085
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Top 10 thực phẩm tăng cân bổ dưỡng cho người gầy

    Có rất nhiều lý do khiến bạn muốn tăng cân nhanh. Mặc dù nhiều người cho rằng ăn nhiều là cách tốt nhất để tăng cân nhanh, thực sự đây là cách tăng cân sai lầm dẫn đến những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Dưới đây là 10 thực phẩm tăng cân cực hiệu quả cho những người gầy. Nếu bạn muốn cơ thể đầy đặn hơn, khỏe khoắn hơn thì đừng bỏ qua 10 thực phẩm tăng cân bổ dưỡng này nhé. 

    Trong khi rất nhiều người chỉ quan tâm tìm hiểu xem làm thế nào để giảm cân thì lại cũng có những người muốn tăng trọng lượng cơ thể thêm vài kilogram nữa. Nếu bạn cũng là một trong số những người này thì đừng bỏ qua 10 thực phẩm hỗ trợ tăng cân sau đây.

    1.Thịt cá hồi

                                   

    Cá hồi là một trong những thực phẩm tốt cho quá trình tăng cân cũng như sức khỏe. Lượng chất béo tốt omega-3 dồi dào trong cá hồi là chất dinh dưỡng quan trọng giúp người gầy tăng cân hiệu quả. Trong cá hồi chứa một lượng lớn calo và chất đạm, 120g cá hồi chứa 168 calory và 28g protein. Ngoài ra còn có vitamin D, selen, vitamin B3, B6, B12, photpho và magie và nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Cá hồi còn giúp người gầy thoát khỏi chứng mất ngủ, cho giấc ngủ ngon và sâu, đồng thời, cá hồi còn giúp tăng cường cơ bắp ở nam giới nhờ vào chất tryptophan.

    2.Quả sồi nướng

    Mùa thu là mùa của quả sồi. Loại quả này có chứa chất chống oxy hóa và chất xơ rất tốt cho thực đơn tăng cân.

    Hãy nhớ là nướng quả sồi với một chút dầu oliu nhé.

    3.Bơ đậu phộng

                                                

    Bơ đậu phộng được đánh giá là một trong những thực phẩm siêu béo dành cho những người đang muốn tăng cân. Trung bình, trong 100g bơ đậu phộng có chứa tới 25g đạm, 20g carbonhydrat, 9.2 g đường, 50g chất béo và rất nhiều chất xơ cũng như tinh bột.

    4.Trứng gà, mật ong

    Trứng gà là một loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng có giá trị dinh dưỡng cao với nhiều hợp chất bổ dưỡng và các loại vitamin như B6, B12, B2 và Folate. Lòng trắng trứng có chứa 4g protein với 40 loại khác nhau, tất cả đều có lợi cho sự phát triển của cơ thể con người. Protein chủ yếu trong lòng trắng trứng là Ovalbumin, Ovalbumin đóng vai trò quan trọng trong sự trao đổi chất có sự tham gia của enzyme và hoạt động như một protein dự trữ.

    Chất béo của trứng nằm chủ yếu ở lòng đỏ. Lòng đỏ trứng chứa 4,51g chất béo, trong đó có khoảng 2,75g chất béo có lợi cho sức khỏe.

    5.Bơ

    Bơ là thực phẩm tăng cân cực hữu ích. Chất béo trong bơ sẽ giúp bạn dễ dàng tăng cần. Tuy nhiên cần nhớ là chỉ nên ăn bơ ở mức vừa phải vì ăn quá nhiều bơ sẽ không tốt cho tim.

    6.Chuối

                                               

    Một quả chuối trung bình chứa 27g carbohydrate với 14g đường. Viện Y học Mỹ cho biết mỗi ngày bạn tiêu thụ từ 45 đến 65% lượng calo đến từ carbohydrate trong chế độ ăn uống 2000 calo/ngày. Một quả chuối chiếm 12% tổng nhu cầu carb và đường trong chuối là đường tự nhiên nên ăn chuối tăng cân khỏe mạnh. Bên cạnh đó, chuối chứa một lượng lớn kali, có thể giúp tránh các trường hợp tổn thương cơ như chuột rút, đau cơ với những người thưởng xuyên tập luyện thể dục thể thao.

    Mặt khác, chuối cũng chứa lượng calo hợp lí, một quả chuối tây trung bình chứa 105 calo và thấp chất béo nhưng lại giàu chất xơ, kali, vitamin, sắt và protein. Vì vậy, ăn chuối tăng cân cho người gầy theo hướng có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ tăng cơ bắp cho vận động viên, tăng khối lượng nạc cơ bắp.

    7.Khoai tây

    Khoai tây là một loại cây trồng lấy củ chứa tinh bột có giá trị kinh tế cao trong nền nông nghiệp nước ta. Đây là thực phẩm chứa khá nhiều chất xơ, chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người như: photpho, niacin, kali, mangan, carotenoid, flavonoid, vitamin C, B5 và B6

    8.Các loại hạt

    Các loại hạt có chứa chất béo không bão hòa giúp bổ sung calo lành mạnh cho chế độ ăn uống của bạn. Các loại hạt như hạnh nhân, quả óc chó và hạt bí ngô là thực phẩm tăng cân rất tốt cho sức khỏe của bạn

    9. Cá ngừ

    Cá ngừ là loại mỡ lành mạnh trong cá ngừ không những giúp tăng cân mà còn giúp giữ gìn sức khỏe lành mạnh.

    Những thức ăn giàu protein giúp tăng cân một cách lành mạnh đó là cá (cá hồi, cá ngừ, cá tuyết), các sản phẩm từ sữa như phô mai và sữa chua ít béo.

    10.Hoa quả sấy

                                       

    Bạn có thể bổ sung lượng calo cho cơ thể một cách nhanh chóng bằng cách ăn hoa quả sấy khô thay vì ăn trái cây tươi vì hoa quả sấy khô chứa nhiều calo mà lại rất bổ dưỡng.

    Trên đây là top 10 loại thực phẩm giúp tăng cân nhanh cho người gầy hiệu quả, bạn khá dễ dang tìm các loại thực phẩm này. Việc cần thiết là bạn nên có kế hoạch ăn uống hợp lý, có chế độ tập luyện thêm thể thao để giúp cơ thể khỏe mạnh từ đó giúp tăng cân hiệu quả nhé !

    Dùng thực phẩm chức năng tăng cân

    Hiện tại dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân là phương pháp được nhiều người dùng nhất, bởi đây là cách bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và tiết kiệm được thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Một trong số các loại thuốc tăng cân hiệu quả trên thị trường hiện nay là viên uống tăng cân vitamin wisdom weight đến từ Indonesia. Đây là viên uống bổ sung vitamin và các dưỡng chất giúp kích thích việc ăn ngon, ngủ ngon và hỗ trợ tăng cân tăng cơ hiệu quả

    Thành phần tự nhiên

    Thành phần :

    – Vitamin K là 0,5 mg.

    – Vitamin C là 0,5 mg.

    – Protein 350mg.

    – Liquid Soyblecethin là 45mg.

    Công dụng

                                    

    • Cải thiện quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng, chăm sóc hệ tiêu hóa: Hệ tiêu hóa khỏe mạnh là yếu tố quan trọng giúp cơ thể hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, từ đó tăng cân đều đặn. 
    • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, ngủ ngon và sâu giấc, chống mệt mỏi.
    • Đối với nam giới: Việc tăng cân sẽ giúp thân hình thêm chắc khỏe, tă ng cơ bắp, tăng vẻ nam tính và khả năng sinh lý.
    • Đối với nữ giới: Mang lại cơ thể cân đối, như nở ngực, làn da mịn màng, sáng khỏe mỗi ngày. Trong thành phần của thuốc tăng cân Wisdom Weight chính hãng có một chất giúp kích thích sản sinh collagen, giúp làn da chị em tăng sự đàn hồi, khỏe đẹp.
    • Vitamin wisdom weight kích thích vị giác giúp bạn ăn ngon miệng, ăn nhiều hơn, có cảm giác thèm ăn, tiêu hóa tốt, không tác dụng phụ như tích nước. Sau khi bỏ thuốc cơ thể chúng ta vẫn giữ nguyên mà không bị sụt ký. 
    • Vitamin Wisdom Weight không có tác dụng phụ, không gây tích nước, không gầy trở lại khi đã ngưng sử dụng.

    ​Để sử dụng vitamin wisdom weight mang lại hiệu quả cao bạn nên áp dụng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và nên dùng đủ liệu trình để đảm bảo được hiệu quả cao.

    TIN TỨC KHÁC

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm