Nhận Thiết Kế Website bán hàng Online chuyên nghiệp, chuẩn SEO, Bàn Giao Code 100%, Giao Diện Mobile, Tự Quản Lý Code, Sửa Chữa - Nâng Cấp Miễn Phí Trọn Đời - Liên Hệ 0981.790239​ - http://thietkewebchuanseo.net/ Bán tên miền http://hoatuoidalat.vn
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    4
  •   Hôm nay
    24
  •   Hôm qua
    103
  •   Tổng truy cập
    280299
  •   Tổng sản phẩm
    99
  • Thiết kế Website bán hàng Online, bàn giao Code 100% tự Quản Lý. Xem www.thietkewebchuanseo.net. Hotline: 0981.790239
     Web bán hàng thương mại điện tử, chuẩn Seo Google, giao diện đẹp. Xem Demo : thuocchinhhang.net . Giá liên hệ: 0981.790239
    0 - 2,750,000 đ        

    Kem trị rạn da sau sinh thuocchinhhang.com

    Theo thống kê có tới 90% phụ nữ sau khi sinh sẽ gặp phải tình trạng rạn da. Điều này tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe song khiến nhiều mẹ bỉm cảm thấy mất tự tin về hình thể của mình. Rạn da xảy ra trong quá trình mang thai do tăng cân quá nhanh. Chị em nên phòng rạn da khi mang thai. Để sau sinh các vết rạn da sẽ ít hơn. Nếu chị em chẳng may bị rạn da nặng sau sinh thì nên tìm mua các sản phẩm hỗ trợ. Khi đó sử dụng các loại kem trị rạn da sau sinh là giải pháp an toàn và nhanh chóng được nhiều chị em tin dùng hiện nay.

    Rạn da sau sinh là tình trạng gì?

    kem tri ran da sau sinh

    Thường thì hiện tượng rạn da đã bắt đầu hình thành từ tuần thứ 8 của thai kì, diễn biến và có những dấu hiệu rõ rệt hơn vào những tháng cuối thai kì. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng rạn da là do những thay đổi tăng dần của thai nhi. Càng ngày càng lớn dần thì vùng da vùng sẽ căng lên vã giãn nhiều. Đến mức nào đó thì sẽ hình thành nên các vết rạn

    Đặc biệt là sự tăng cân mất kiểm soát khiến cho độ đàn hồi của da bị kéo dãn quá mức dẫn đến những sợi đàn hồi collagen và elastin đứt gãy tạo thành các vết rạn da. Sau khi sinh, các vết rạn sẽ không mất đi nếu bạn không quan tâm và có những biện pháp cải thiện hiệu quả.

    Chính vì lẽ đó mà việc tìm hiểu kem trị rạn da sau sinh nào hiệu quả luôn là vấn đề nóng hổi nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất trong cộng đồng Eva.

    Rạn da sau sinh có thể giảm được không?

    kem tri ran da sau khi sinh

    Rạn da sau sinh thường tập trung ở vùng bụng, ngực, mông, hông và đùi, bắp chân. Các vết rạn da sẽ có từng mức độ khác nhau tùy thuộc vào tình trạng rạn và thời gian rạn. Tin vui cho các mẹ bỉm là rạn da hoàn toàn có thể trị khỏi nếu bạn biết các biện pháp chữa trị hiệu quả. Để giảm các vết rạn da, khi mang thai chị em nên sử dụng kem trị rạn da cho bà bầu. Sử dụng song song với quá trình mang thai sẽ giúp các vùng da được đàn hồi và rạn da sẽ giảm nhiều.

    Tuy nhiên, hiệu quả của việc trị rạn da phụ thuộc vào rất nhiều yêu tố, các vết rạn lâu năm thường rất mất nhiều thời gian để mờ dần đi.  Với các vùng da bị rạn nhiều như vùng bụng, vùng ngực thì thời gian trị rạn cũng lâu hơn nhiều lần mới có thể trị rạn da thành công được.

    Kem trị rạn da sau sinh

    kem-tri-ran-da-sau-sinh-bio-oil

    Kem trị rạn da Bio Oil 200ml là một trong những sản phẩm trị rạn da nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng trong thời gian gần đây. Bio Oil được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, chủ yếu là các loại tinh dầu pha trộn với nhau nên khá an toàn đối với mọi đối tượng đặc biệt là phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

    Không chỉ trị rạn da hiệu quả mà tinh dầu Bio Oil còn hỗ trợ dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da săn chắc, mịn màng. Chính vì vậy, nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn sản phẩm trị rạn nào hiệu quả thì có thể cân nhắc lựa chọ tinh dầu Bio Oil để hạn chế các vết rạn xuất hiện trên da nhé!

    Bài viết đã chia sẻ một số thông tin bổ ích về rạn da cũng như giới thiệu loại kem trị rạn da sau sinh hiệu quả. Chúc các chị em có một thai kì khỏe mạnh, rạng rỡ trên hành trình làm mẹ của chính mình.

    TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm